เที่ยวสยาม 1 วัน ทำอะไรดี? แจก 7 พิกัด กิน เที่ยว ช้อปปิ้ง

แชร์บทความนี้

แหล่งรวมผู้คน กิจกรรม ห้างร้าน และความทันสมัยของกรุงเทพฯ ย่านใจกลางเมืองต้องยกให้กับ “สยาม” ไม่ว่าคุณจะเป็นวัยไหนก็สามารถไป Enjoy ชีวิตได้ที่นี่เสมอ ซึ่งใครกำลังวางแผนเที่ยวสยาม 1 วันเต็ม ๆ ทั้งคนที่ไปประจำ หรือนาน ๆ ไปสักครั้ง นี่คือ 7 พิกัด กิน เที่ยว ช้อปปิ้ง ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!


แจก 7 พิกัดเที่ยวสยาม 1 วัน กิน เที่ยว ช้อปปิ้งครบ


1. Treasure Spa

ไปสปาเท้าที่สยามกันดีกว่า! กิจกรรมที่ตอบโจทย์มากโดยเฉพาะใครที่อยู่ในวัยทำงานอยากสปาเท้าฟิน ๆ เพื่อความผ่อนคลายแนะนำให้ไปที่ Treasure Spa & Salon สาขาสยามกันได้เลย นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นแบบครบวงจร เช่น การนวดผ่อนคลาย นวดสปา-อโรม่า แว๊กซ์ขน ทำผม ทำเล็บ ดูแลผิว พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม พนักงานทุกคนมีประสบการณ์สูงมาก สัมผัสการเที่ยวสยามในอีกรูปแบบกันได้เลย  ร้านตั้งอยู่ที่สยามสแควร์วัน ชั้น 6

พิกัด:https://maps.app.goo.gl/HAuEn4Mwub6BqKjC7


2.  Sea Life Bangkok Ocean World

เริ่มกันด้วยการไปชมสัตว์น้ำใต้ท้องทะเลหลากสายพันธุ์ เช่น ปลาฉลาม ปลากระเบน ม้าน้ำ นากทะเล ปลากระเบน ปลาการ์ตูน รวมถึงเพนกวิน พร้อมเรียนรู้ชีวิตของเจ้าตัวน่ารักทั้งหลาย มีการแบ่งโซนต่าง ๆ ชัดเจน และการโชว์ให้อาหารสุดน่าประทับใจ จูงมือเด็ก ๆ คุณพ่อคุณแม่ หรือใครอยากเดทกับคนรู้ใจด้วยสถานที่แปลกใหม่ไปกันได้เลย ตั้งอยู่ที่ชั้น B1 สยาม พารากอน

พิกัด:https://maps.app.goo.gl/C4M9wNbwJomHNbMJ9


 3. .The Stronghold Siam

สายบอร์ดเกม ชอบความสนุกเร้าใจกับเพื่อนฝูง นี่คือร้านชื่อดังที่มีบอร์ดเกมให้เลือกสรรแบบจุใจ ชอบเกมแนวไหนจัดไปทันที พร้อมด้วยอาหาร ขนม เครื่องดื่ม ฟิลบรรยากาศคาเฟ่สุดชิล ทำกิจกรรมกันเพลินได้แบบไม่มีเบื่อ มีทั้งราคาเข้าเล่นแบบรายชั่วโมงและจ่ายเหมาแบบรายวัน รวมถึงยังขายบอร์ดเกมสำหรับคนที่อยากซื้อไปเล่นกับเพื่อนที่อื่นด้วย ร้านตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ ซอย 9 แวะไปเลย

พิกัด:https://maps.app.goo.gl/DEDfG37KsheaAkxP7


4. Siam Square One

ตึกสยามแห่งใหม่ทางฝั่งสยามสแควร์เดินทางสะดวกเชื่อมต่อทางเข้ากับสถานี BTS สยาม หรือใครขับรถมาเองก็หาที่จอดง่ายมาก ศูนย์รวมความครบครันกิน เที่ยว ช้อป ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ แบบ A la carte ร้านขนมหวาน เครื่องดื่ม หลังจากอิ่มท้องแล้วก็เดินช้อปปิ้งกันเพลินทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง สินค้าแฟชั่นจากร้านแบรนด์ชื่อดัง และยังมีร้านราคาถูกซ่อนตัวอยู่อีกเพียบ

พิกัด:https://maps.app.goo.gl/FYHjo5gJXxnxABSA9

 

5. Lido Connect

เดิมทีเคยเป็นโรงหนังเก่าที่คนรุ่นพ่อแม่คุ้นเคย แต่ปัจจุบันได้มีการรีโนเวทซึ่งยังคงบรรยากาศแห่งความคลาสสิกเอาไว้ แต่อัดแน่นด้วยกิจกรรมสุดสนุกเพียบเพราะมักมีการจัดงานนิทรรศการต่าง ๆ เช่น เพลง ศิลปะ มินิคอนเสิร์ต รวมถึงยังเป็นแหล่งรวมของร้านค้าหลากสไตล์เน้นราคาสบายกระเป๋าไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ทั่วไป เสื้อผ้า ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ และอีกมากมาย

พิกัด:https://maps.app.goo.gl/W7KiCBLuMChBcebW8

 

6. หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC)

ใครเป็นสาย Artist ชอบเสพงานศิลปะพร้อมความเงียบแบบเป็นส่วนตัว ขอแนะนำให้ลองจูงมือคนรู้ใจมาเดินกันที่นี่ได้เลย แต่ละช่วงจะมีการจัดงานนิทรรศการที่แตกต่างกันออกไป เอาแค่ทรงอาคารก็โดดเด่นเป็นทรงกระบอกสูง 9 ชั้น ด้วยลักษณะทางเดินแบบก้นห้อย กว้างขวาง รวมถึงยังมีมุมร้านคาเฟ่เล็ก ๆ มุมขายงานศิลปะ หนังสือ และอีกมากมาย ถ่ายรูปเพลิน เย็นสบาย และอาจได้แรงบันดาลใจกลับไปด้วยนะ

พิกัด:https://maps.app.goo.gl/JMXEGi7ZQp2SwXkEA

 

7. Don Don Donki MBK

ขยับมาทางฝั่งห้างมาบุญครองสักนิด หากคุณไม่ได้ตั้งใจจะมาซื้อสินค้าไอที มือถือ แต่เป็นคนชอบช้อปปิ้งข้าวของสไตล์ญี่ปุ่นต้องไม่พลาดกับห้างดองกิสาขามาบุญครอง เพราะที่นี่ได้รวมเอาสินค้าแทบทุกชนิดส่งตรงจากญี่ปุ่นมาให้คนไทยได้ซื้อหาไว้ใช้งานแบบไม่ต้องเสียเงินค่าเครื่องบินแพง ๆ ตั้งแต่อาหารสด อาหารสำเร็จรูป ของใช้ในครัวเรือน ของใช้ส่วนตัว แถมใครไปช่วงมืด ๆ ยังมักเจออาหารคุณภาพดีที่ลดราคาให้ซื้อกันอีกต่างหาก

พิกัด:https://maps.app.goo.gl/svqnUuaqoPkiFHVS6


นี่คือทั้ง 7 พิกัดปักหมุดสำหรับคนที่กำลังมองหากิจกรรมสนุก ๆ ใน 1 วันเมื่อมีโอกาสไปเที่ยวสยาม ชอบสไตล์ไหน หรือวางแผนอยากไปกับใครก็เลือกแนวที่ใช่กันได้เลย แถมการไปสยามทุกวันนี้ก็แสนง่ายดายจะโดยสารขนส่งสาธารณะหรือขับรถเองก็สะดวกมาก วันธรรมดาช่วงเย็นถึงมืดและวันหยุดตั้งแต่ช่วงสาย ๆ นี่คือย่านที่ไม่มีคำว่าเหงาแน่นอน



แชร์บทความนี้

Popular Articles


Articles

ของมันต้องมี! เทรนด์ของแต่งบ้าน เปลี่ยนลุคห้องนอนให้สวยมินิมอล เรียบง่าย ในงบหลักร้อยถึงพัน

การแต่งบ้านแบบมินิมอล ยังคงเป็นทางเลือกยอดนิยมในยุคนี้ เนื่องจากความเรียบง่าย ดูสบายตา และสามารถปรับ ... Continue Reading...

อนุญาตให้ผู้เช่าเลี้ยงสัตว์เลี้ยงดีไหม ข้อดีและข้อเสียบ้านเช่าเลี้ยงสัตว์ได้มีอะไรบ้าง

เจ้าของบ้านที่ต้องการปล่อยเช่าบ้าน คอนโด มีประเด็นที่ต้องพิจารณาหลายประการ หนึ่งในนั้นคือการตัดสินใจ ... Continue Reading...

เที่ยวสยาม 1 วัน ทำอะไรดี? แจก 7 พิกัด กิน เที่ยว ช้อปปิ้ง

แหล่งรวมผู้คน กิจกรรม ห้างร้าน และความทันสมัยของกรุงเทพฯ ย่านใจกลางเมืองต้องยกให้กับ “สยาม” ไม่ว่าคุ ... Continue Reading...

อยากย้ายไปอยู่เชียงใหม่ ทำเลไหนน่าอยู่ ที่สุด

เชียงใหม่ ถือเป็นจังหวัดที่หลาย ๆ คนหลงรัก และบางคนถึงกับต้องการย้ายจากความวุ่นวายในเมืองกรุงฯ มาสู่ ... Continue Reading...

เตรียมบ้านให้พร้อมและปลอดภัย ในช่วงวันหยุดยาว

ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หลายคนเลือกที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว หรืออาจกลับบ้านไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ที่ต่างจัง ... Continue Reading...