รีโนเวทบ้านอย่างไร เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้คุณ

แชร์บทความนี้

เจ้าของบ้านที่กำลังจะรีโนเวทบ้าน ก็คงอยากรู้ว่ารีโนเวทจุดไหนที่จะสร้างผลตอบแทนได้ดีที่สุดบ้าง แม้ว่าความชื่นชอบของแต่ละคนและสภาพของตลาดแต่ละพื้นที่ทำเลจะแตกต่างกันออกไป แต่การปรับปรุงพื้นที่ที่สำคัญในบ้าน ก็ช่วยเพิ่มมูลค่าราคาของบ้านและเพิ่มความน่าสนใจ ดึงดูดผู้ซื้อได้ บทความนี้ บ้านไฟน์เดอร์พาคุณมาดูว่าการรีโนเวทบ้านแบบไหนที่จะช่วยสร้างผลตอบแทนที่ดีและเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณ


ห้องครัว 

สำหรับบ้านที่อยู่เป็นครอบครัวใหญ่ แน่นอนว่า ห้องครัว เป็นห้องที่หลายบ้านให้ความสำคัญ ห้องครัวที่ออกแบบการใช้งานอย่างดี และสวยงาม สร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับมูลค่าบ้านของคุณ 


โฟกัสพื้นที่ในห้องครัว อย่างเช่น เคาน์เตอร์ครัว ตู้เก็บของในครัว และ เครื่องใช้ในครัว โดยเลือกวัสดุที่มีคุณภาพ ทันสมัย และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ประหยัดไฟจะช่วยทำให้คุณสามารถดึงดูดลูกค้ายุคใหม่และเพิ่มมูลค่าการขายบ้านได้ 

 

ห้องน้ำ 

ห้องน้ำเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ผู้ซื้อพิจารณา ในการเลือกซื้อบ้าน เมื่อรีโนเวทห้องน้ำ เจ้าของบ้านควรพิจารณาปรับเปลี่ยนพวก หัวก็อกน้ำ สายฝักบัว สุขภัณฑ์ชักโครก ให้มีความทันสมัย แยกส่วนเปียกแห้งในห้องน้ำ หรืออาจลงทุนสร้างความสวยงามแบบที่เห็นได้ชัดๆ เช่น เปลี่ยนกระเบื้องพื้น ผนัง ห้องน้ำใหม่ และใส่ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ เช่น อ่างล้างหน้าสองซิงก์ หรือ อ่างอาบน้ำแบบ stand alone ก็เพิ่มความหรูหราให้กับห้องน้ำได้อย่างมาก และสร้างมูลค่าให้กับบ้านได้อย่างดี  


ของประหยัดพลังงาน  


ทุกวันนี้ โลกของเราโฟกัสกับเรื่องของการประหยัดพลังงานมากขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะส่งผลดีในระยะยาวทั้งต่อโลก และต่อกระเป๋าเงินของเราด้วย ดังนั้นเจ้าของบ้านที่กำลังจะรีโนเวทบ้าน ควรคำนึงถึงการเพิ่มฟังก์ชั่นที่ช่วยประหยัดการใช้พลังงานในบ้าน ไม่ว่าจะของเล็กๆ อย่าง ติดตั้งหลอดไฟ LED, เลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าประหยัดไฟเบอร์ 5 หรือพิจารณาลงทุน ติดตั้งแผงโซล่าร์เซลล์ หรือ ที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบ้าน ก็ทำให้สร้างความแตกต่างและเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านคุณในตลาดซื้อขายบ้านได้  






ภายนอกบ้าน 


ความประทับใจแรกสำคัญมาก และนั่นคือเหตุผลที่การตกแต่งภายนอกตัวบ้านสำคัญ เพราะเป็นสิ่งแรกที่ผู้ซื้อจะเห็นและพิจารณา ดังนั้น ทาสีภายนอกให้สะอาดสะอ้าน ตัดหญ้าและเล็มต้นไม้ให้เป็นระเบียบ จะช่วยสร้างบ้านที่น่าอยู่ น่าซื้อได้อย่างดี 


การปรับปรุงเล็กๆ น้อยๆ 


แม้รายละเอียดเล็กๆ ก็สามารถสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ได้ เจ้าของบ้านอาจซ่อมแซมบ้าน ที่เป็นจุดที่มองเห็นได้โดยรวม เช่น รอยร้าวตามผนัง เปลี่ยนหลอดไฟที่ใช้งานไม่ได้ อัปเกรดกลอนประตู หรือ ทาสีภายในใหม่ ก็ทำให้บ้านดูสดใสเหมือนใหม่ได้อีกครั้ง โดยที่คุณไม่ต้องลงทุนมากอีกด้วย 


โดยสรุปแล้ว การลงทุนรีโนเวทบ้านเก่าก่อนที่จะลงประกาศขายก็เป็นกลยุทธ์ที่ดีในการเพิ่มมูลค่าบ้านของคุณให้ขายได้ราคาดีขึ้น และการตกแต่ง ห้องครัว ห้องน้ำ ภายนอกบ้าน อัปเกรดของใช้แบบประหยัดพลังงาน และการปรับปรุงเล็กๆ น้อยๆ ก็ช่วยให้คุณได้ผลตอบแทนที่ดีขึ้นในการขายบ้าน อย่างไรก็ตาม อย่าลืมคำนึงถึงงบประมาณของคุณ สภาพตลาด และความชื่นชอบของผู้ซื้อในทำเลนั้นๆ ด้วย เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีในการรีโนเวทครั้งนี้ของคุณ  




แชร์บทความนี้

热门文章


文章

เตรียมบ้านให้พร้อมและปลอดภัย ในช่วงวันหยุดยาว

ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หลายคนเลือกที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว หรืออาจกลับบ้านไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ที่ต่างจัง ... 继续阅读......

5 ทริคแต่งบ้านสวยด้วยสไตล์รีสอร์ท ให้บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่

ส่วนมากแล้วคนเรา มักจะอยากได้บ้านที่มีความสวยงาม ร่มรื่น เงียบสงบ มีมุมสวย ๆ เอาไว้นั่งทอดน่องในช่วง ... 继续阅读......

6 กลยุทย์การตลาดอสังหาฯ เพื่อเพิ่มยอดขายและมีลูกค้า Walk-in

กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภททั้งบ้าน คอนโด ที่ดิน อาคารพาณิชย์ต่าง ๆ มีการแข่งขันกันสูงมากในย ... 继续阅读......

วิธีคลายร้อนให้บ้าน ช่วงหน้าร้อนนี้

อากาศที่ร้อนอบอ้าว เมื่อย่างก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนที่อากาศร้อนที่สุดในรอบปีของประเทศไท ... 继续阅读......

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... 继续阅读......