แบบห้องน้ำสวยๆ ขนาดเล็ก แต่งสไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่ (Modern-Luxury)

แชร์บทความนี้

ห้องน้ำขนาดเล็ก มีพื้นที่จำกัด เป็นความท้าทายในการออกแบบ แต่ด้วยการออกแบบที่ดีก็สามารถสร้างสรรค์ให้มีความเรียบหรูได้ ถ้าคุณชื่นชอบความโมเดิร์น ที่ดูเรียบง่าย แต่ก็อยากให้แฝงความหรูหรา ลักชัวรี่ ที่สวยงาม ก็ไม่ควรพลาดบทความนี้เลย


บทความนี้ บ้านไฟน์เดอร์ พาดูแบบห้องน้ำขนาดเล็ก สไตล์โมเดิร์น เรียบหรูสวยๆ พร้อมไอเดียแนะนำสำหรับใครที่กำลังต้องการรีโนเวทห้องน้ำ ขนาดเล็ก ให้ดูมีความน่าสนใจ สไตล์โมเดิรน์-ลักชัวรี่ (Modern-Luxury) และข้อดีของห้องน้ำขนาดเล็กที่มีพื้นที่ไม่มาก คือ คุณสามารถที่จะลงทุนในราคาที่ไม่สูงมาก เพื่อได้ห้องน้ำที่เรียบหรูอีกด้วย ไม่รอช้า มาดูกันเลย 


1. ใช้กระเบื้องแผ่นใหญ่

กระเบื้องแผ่นใหญ่จะสร้างความหรูหราได้อย่างดี เนื่องจากเราจะเห็นรอยต่อที่เป็นยาแนวน้อยกว่า คุณอาจพิจารณาใช้กระเบื้องห้องน้ำขนาดใหญ่มากกว่า 60x60 ซม. เช่น 60x120 ซม. หรือ 80x80 ซม. เพื่อเพิ่มความอลังการในห้องน้ำของคุณ  







2. ไฟหลืบในห้องน้ำ

การวางรูปแบบของไฟสว่างในห้องน้ำ ช่วยสร้างความน่าสนใจ และดูหรูหราขึ้นได้ เล่นสร้างไฟหลืบซ่อนบนฝ้าเพดาน หรือไฟเส้นตามขอบบนของชั้นวางเพื่อเน้นสร้างบรรยากาศและมิติที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น 






3. คุมโทนอุปกรณ์ในห้องน้ำ 

อีกหนึ่งเทคนิคง่ายๆ ในการสร้างห้องน้ำที่เรียบหรู คือการคุมโทนของอุปกรณ์ต่างๆ ในห้องน้ำ เช่น ขวดแชมพู ขวดครีมอาบน้ำ ก็อกน้ำ ไปจนถึง พรมเช็ดเท้า ให้อยู่ในโทนสีที่เข้ากันกับกระเบื้องและการตกแต่งโดยยรวมของห้องน้ำ ก็เป็นส่วนประกอบที่ทำให้ห้องน้ำของคุณดูเรียบหรูขึ้นได้  








แชร์บทความนี้

Popular Articles


Articles

เตรียมบ้านให้พร้อมและปลอดภัย ในช่วงวันหยุดยาว

ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หลายคนเลือกที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว หรืออาจกลับบ้านไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ที่ต่างจัง ... Continue Reading...

5 ทริคแต่งบ้านสวยด้วยสไตล์รีสอร์ท ให้บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่

ส่วนมากแล้วคนเรา มักจะอยากได้บ้านที่มีความสวยงาม ร่มรื่น เงียบสงบ มีมุมสวย ๆ เอาไว้นั่งทอดน่องในช่วง ... Continue Reading...

6 กลยุทย์การตลาดอสังหาฯ เพื่อเพิ่มยอดขายและมีลูกค้า Walk-in

กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภททั้งบ้าน คอนโด ที่ดิน อาคารพาณิชย์ต่าง ๆ มีการแข่งขันกันสูงมากในย ... Continue Reading...

วิธีคลายร้อนให้บ้าน ช่วงหน้าร้อนนี้

อากาศที่ร้อนอบอ้าว เมื่อย่างก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนที่อากาศร้อนที่สุดในรอบปีของประเทศไท ... Continue Reading...

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... Continue Reading...