ขายเกลี้ยง 2 คอนโด อนันดา ย้ำแนวรถไฟฟ้ายังคงมีความต้องการสูง

แชร์บทความนี้

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไตรมาส 1 นี้ คาดว่าจะมียอดขายโครงการที่อยู่อาศัยปรับตัวสูงขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยมีแรงหนุนที่สำคัญจากความเชื่อมั่นของประชาชน ที่มีต่อภาวะเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัว ภาวะการเมืองที่สงบ ความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการที่เริ่มฟื้นตัว จากการเร่งขับเคลื่อนแผนกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ โดยเฉพาะโครงการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานระบบขนส่งมวลชนต่าง ๆ ขณะที่ปัจจัยด้านดอกเบี้ย ที่มีแนวโน้มลดลงอย่างต่อเนื่องถือเป็นปัจจัยบวกอย่างมากต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้ขยายตัวมากขึ้น และส่งผลต่อผู้บริโภคมีกำลังซื้อเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

ล่าสุดบริษัทได้จัดงาน เอเอ็มซี เอ็กเซ็กซ์คูทีฟ พรีเมี่ย ลันซ์ 2015 รอบพิเศษ เพียง 2 วัน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่านเว็ปไซต์อนันดาฯ ปรากฎว่า สามารถปิดการขายคอนโดมิเนียมใหม่ ระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวร์รี่ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 ได้ 100% พร้อมยอดจองซื้อโครงการ แอชตัน จุฬา-สีลม อีกกว่า 80% จากจำนวนที่นำมาเปิดขาย คิดเป็นยอดรวมกว่า 7,500 ล้านบาท สะท้อนว่า ความต้องการคอนโดฯ ในทำเลบนทำเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้ายังมีอีกมาก และบริษัทเตรียมที่จะเปิดขายโครงการในส่วนที่เหลือ อย่างเป็นทางการในเดือนพ.ค.นี้อีกครั้ง

“ทั้ง 2 โครงการได้รับการตอบรับดีมาก ส่งผลให้บริษัทสร้างยอดขายมูลค่ารวมกว่า 7,500 ล้านบาท โดยปิดการขายโครงการ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 ได้ 100% รวมมูลค่าโครงการ 1,832 ล้านบาท คอนโดฯ แอชตัน จุฬา-สีลม มียอดจองซื้อแล้วกว่า 80% ของยูนิต ที่นำมาเปิดขายภายในงาน เปิดขาย 80% ของทั้งโครงการ สร้างยอดขายได้ 5,729 ล้านบาท โดยยูนิตที่ไม่ได้นำมาเปิดขายภายในงานนี้บริษัทได้เตรียมแผนการขายในตลาดต่างประเทศพร้อม และจะเปิดขายเดือนพ.ค.นี้ต่อไป รวมทั้งโครงการคิว ชิดลม-เพชรบุรีด้วย”

ปัจจัยที่สนับสนุนให้การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยบริษัทประสบความสำเร็จ เกิดจากการศึกษาความต้องการ และรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้า แต่ละกลุ่มอย่างดี ทำให้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ครบถ้วน ส่งผลให้ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นไปตามเป้าหมายที่คาดหวังไว้”

ที่มา: เดลินิวส์

BaanFinder.com เว็บไซด์ลงประกาศ ซื้อ ขาย ให้เช่า อสังหาฯ ฟรี

แชร์บทความนี้

Popular Articles


Articles

เตรียมบ้านให้พร้อมและปลอดภัย ในช่วงวันหยุดยาว

ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หลายคนเลือกที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว หรืออาจกลับบ้านไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ที่ต่างจัง ... Continue Reading...

5 ทริคแต่งบ้านสวยด้วยสไตล์รีสอร์ท ให้บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่

ส่วนมากแล้วคนเรา มักจะอยากได้บ้านที่มีความสวยงาม ร่มรื่น เงียบสงบ มีมุมสวย ๆ เอาไว้นั่งทอดน่องในช่วง ... Continue Reading...

6 กลยุทย์การตลาดอสังหาฯ เพื่อเพิ่มยอดขายและมีลูกค้า Walk-in

กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภททั้งบ้าน คอนโด ที่ดิน อาคารพาณิชย์ต่าง ๆ มีการแข่งขันกันสูงมากในย ... Continue Reading...

วิธีคลายร้อนให้บ้าน ช่วงหน้าร้อนนี้

อากาศที่ร้อนอบอ้าว เมื่อย่างก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนที่อากาศร้อนที่สุดในรอบปีของประเทศไท ... Continue Reading...

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... Continue Reading...