แสนสิริ เดินหน้าเปิด 8 โครงการคอนโด มูลค่ารวม 21,000 ล้านบาท

แชร์บทความนี้



ต้องบอกว่า นาทีนี้ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า เป็นคอนโดเนื้อหอมที่ผู้อาศัยในกรุงเทพฯต่างจับตามอง และอยากจับจองกันมาก และหลายๆโครงการก็มีมากขึ้น เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ชาวกรุงเทพฯ และตอบโจทย์ชีวิตชาวกรุง ที่ไม่อยากเสียเวลารถติด(ติดชาตินี้ ถึงชาติหน้า)บนถนน โดยการใช้ระบบขนส่งมวลชนสาธารณะอย่าง BTS และ MRT


โดยในปี 2558 นี้ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เองก็เดินหน้าเปิด 8 โครงการคอนโด มูลค่ารวม 21,000 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการในกรุงเทพฯ โดยแสนสิริจะเน้นพัฒนาในย่านธุรกิจ และ ทำเลติดรถไฟฟ้า ในกรุงเทพ โดยทั้ง 8 โครงการ จะครอบคลุมกลุ่มผู้ลูกค้าที่มีรายได้สูง รายได้กลาง และจะครอบคลุมกลุ่มชาวต่างชาติที่มี demand เพิ่มสูงขึ้นด้วย


โดยโครงการแรกที่จะเปิดตัว คือ “The Monument” (เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า) คอนโดระดับหรู  24 ชั้น 86 ยูนิต (1-3 ห้องนอน) บนถนน พหลโยธิน ห่างจากรถไฟฟ้าสถานี สนามเป้า เพียง 300 เมตร มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรที่ ประมาณ 250,000 บาท


และนอกจากนี้ ทางแสนสิริยังร่วมมือกับ BTS ภายใต้การพัฒนาของ บริษัท บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง วิน จำกัด (ร่วมทุนระหว่าง สองบริษัท ในสัดส่วน 50:50) เตรียมจ่อเปิดตัวโครงการ The Line จุตจักร-หมอชิต ในช่วงไตรมาสที่ 2 ภายใต้แนวคิดที่ว่า Location is everything (ทำเลคือทุกสิ่ง) เพราะการเลือกทำเลในการอยู่อาศัยสำคัญมาก ซึ่งทำเลตรงนี้จะมีระบบขนส่งมวลชนที่รวดเร็ว เหมาะกับคนเมืองอย่าง BTS และ MRT (รถไฟฟ้าใต้ดิน) มูลค่าโครงการ 5,600 ล้านบาท โดยแสนสิริ หวังยอดขายรวมสำหรับคอนโดปีนี้ ประมาณ 22,000 ล้าน ซึ่งก็ดูจะไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำตามเป้าหมายนี้ เพราะ บริษัทเองก็มียอดขายรอรับรู้รายได้ในมือแล้ว ถึง 18,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 80 % เลยทีเดียว

ทั้งนี้ แสนสิริ เองก็ยังเผยว่า ปีที่ผ่านมา บริษัทยังสามารถขยายฐานลูกค้าชาวต่างชาติได้เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะชาวจีนที่มีการซื้อจำนวนยูนิตสูงสุด และชาวรัสเซียที่มีการซื้อมูลค่าสูงสุด โดยโครงการเนื้อหอมที่ได้รับความนิมจากต่างชาติ คือ โครงการบ้านไม้ขาว ภูเก็ต และ เดอะ เดค ป่าตองภูเก็ต ซึ่งเป็นแนวคิด สำหรับบ้านพักตากอากาศ ใกล้ชิดธรรมชาติ ในแหล่งท่องเที่ยวอันดับ 1 ของเอเซีย  


ที่มาจาก: http://goo.gl/TPUdbJ

เรียบเรียงโดย BaanFinder.com เว็บไซด์ลงประกาศขายอสังหาฯฟรี
แชร์บทความนี้

热门文章


文章

เตรียมบ้านให้พร้อมและปลอดภัย ในช่วงวันหยุดยาว

ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หลายคนเลือกที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว หรืออาจกลับบ้านไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ที่ต่างจัง ... 继续阅读......

5 ทริคแต่งบ้านสวยด้วยสไตล์รีสอร์ท ให้บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่

ส่วนมากแล้วคนเรา มักจะอยากได้บ้านที่มีความสวยงาม ร่มรื่น เงียบสงบ มีมุมสวย ๆ เอาไว้นั่งทอดน่องในช่วง ... 继续阅读......

6 กลยุทย์การตลาดอสังหาฯ เพื่อเพิ่มยอดขายและมีลูกค้า Walk-in

กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภททั้งบ้าน คอนโด ที่ดิน อาคารพาณิชย์ต่าง ๆ มีการแข่งขันกันสูงมากในย ... 继续阅读......

วิธีคลายร้อนให้บ้าน ช่วงหน้าร้อนนี้

อากาศที่ร้อนอบอ้าว เมื่อย่างก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนที่อากาศร้อนที่สุดในรอบปีของประเทศไท ... 继续阅读......

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... 继续阅读......