เพิ่ม 8 สิ่งนี้ก่อนขายบ้าน เพื่อดึงดูดกลุ่ม Gen Y

แชร์บทความนี้

smart-home-upgrade

คน Gen Y ถูกใจสิ่งนี้! ปัจจุบัน กลุ่มคนที่เกิดระหว่าง ค.ศ. 1981 - 1996 เรียกว่าคน Generation Y หรือ Millennial เริ่มทยอยเข้ามาเป็นกลุ่มหลักในการขอกู้ซื้อบ้านกันมากขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการขายบ้านในยุคนี้ ถ้าต้องการดึงดูดคนกลุ่มนี้ให้มาซื้อบ้านของคุณ ลองพิจารณาเพิ่มสิ่งเหล่านี้เข้าไปในบ้าน เพื่อสร้างจุดเด่นที่น่าสนใจสำหรับพวกเขา ที่สามารถหาซื้อได้ในราคาที่จับต้องได้ด้วย มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

1. พื้นที่โฮมออฟฟิศในบ้าน 

การทำงานนอกออฟฟิศ เป็นเทรนด์ที่เติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะกับกลุ่มคนทำงาน Gen Y ดังนั้นพวกเขาก็มักมองหาพื้นที่ในการที่จะทำงานในบ้าน ซึ่งไม่จำเป็นว่าจะต้องมีขนาดใหญ่ แต่อาจจะเป็นพื้นที่สงบๆ ที่สามารถ วีดีโอคอลประชุมกับคนอื่น หรือ ทำงานเสริมอื่นๆ ได้  

 

สำหรับผู้ขายบ้าน ก็อาจลองหยิบเอาห้องนอนเล็กๆ สักห้องนึงมาจัดแต่งเป็นห้องทำงาน หรือทำให้ผู้ที่สนใจซื้อบ้านชาว Gen Y สามารถนึกภาพของการมีห้องนี้เป็นห้องทำงานของพวกเขาได้ 

 

2. เทคโนโลยี 

Amazon Cloud Cam Security Camera 

 

ข้อนี้ดูจะเป็นสิ่งที่หลายๆ คน คงเดาได้ไม่ยาก ว่า คน Gen Y ชอบเทคโนโลยีใหม่ๆ  แต่เทคโนโลยีแบบไหนกันล่ะ 

 

คำตอบก็คือ เทคโนโลยีในบ้าน เช่น กลอนประตูดิจิทัล  กล้องวงจรปิดแบบสมาร์ท หลอดไฟ ต่างๆ ที่สามารถควบคุมได้จากมือถือของพวกเขา สิ่งเหล่านี้ นับว่าเป็นจุดขายที่ดีสำหรับกลุ่มคน Gen Y ที่ต้องการซื้อบ้านที่มีเทคโนโลยีได้อย่างดี

 3. ประหยัดพลังงาน

อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ประหยัดพลังงาน ก็เป็นอีกหนึ่งความสำคัญสำหรับชาว Millenial หรือ Gen Y อย่างเช่น อุปกรณ์ประหยัดไฟเบอร์ 5 หรือ สีทาบ้านที่ปราศจากสารพิษ เป็นต้น

 

4. เต้ารับ USB  

ถ้าคุณกำลังคิดจะปรับปรุงห้องนอนใหม่เพื่อขายบ้าน หรือปรับปรุงบ้านทั้งหลังใหม่ ก็อาจจะเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย ในการเพิ่ม เต้ารับ USB หรือ ช่องเสียบสาย USB สำหรับชาร์ทอุปกรณ์สมาร์ทใน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือ ห้องครัว เพราะ จะทำให้บ้านของคุณช่วยให้ผู้ซื้อชาว Gen Y ใช้ชีวิตของพวกเขาได้ง่ายมากขึ้น 

 

เนื่องจาก ชาว Gen Y มีอุปกรณ์เครื่องใช้สมาร์ทมากมาย ไม่ว่าจะ มือถือ กล้อง นาฬิกา ซึ่งสิ่งเหล่านี้ใช้พลังงานและต้องการการชาร์จผ่านสาย USB ถ้าบ้านของคุณมีเต้ารับ USB โดยเฉพาะในห้องอื่นที่คาดไม่ถึงอย่างเช่น ห้องครัว รับรองว่าจะต้องสร้างความประทับใจให้กับผู้ซื้อได้ไม่น้อยทีเดียว 

และถ้าเป็นไปได้ เราแนะนำมองหาที่เต้ารับปลั๊กไฟแบบ universal ที่รองรับปลั๊กไฟจากประเทศอื่นๆ ที่ช่วยให้อุปกรณ์จากต่างประเทศสามารถใช้งานในบ้านได้ เป็นโบนัสไปอีก 

 

5. โทนสีกลางๆ

เมื่อคุณต้องเลือกสีสำหรับทาบ้านเพื่อขายบ้าย เลือกใช้สีโทนอ่อน ไม่ว่าจะเป็น สีขาว สีครีม สีเนื้อ สีคราม และสีเฉดอ่อนอื่นๆ ที่มักจะดูดีในสายตาของชาว Gen Y ได้ดีมากกว่า 

 

6. ดีไซน์โมเดิร์น 

ถ้าคุณต้องปรับปรุงชั้นวางของ ตู้ต่างๆ ในห้อง เลือกดีไซน์เรียบๆ โมเดิร์น เข้าไว้ ถ้าคุณต้องการจะเจาะกลุ่มลูกค้า Gen Y 

 

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราเห็นคน Gen Y เลือกการออกแบบที่โมเดิร์น เรียบหรู ดูสะอาด เพราะสำหรับพวกเขาแล้ว มันคือปรัชญาแบบ minimal ที่ว่า less is more หรือ “ยิ่งน้อยยิ่งมาก”

 

7. ที่เก็บของ 

กลุ่มคน Gen Y ไม่ได้สนใจแค่ความสวยงามจนมองข้ามการใช้งาน พวกเขามองหาบ้านที่มี ที่เก็บของที่ใช้งานได้จริง โดยเฉพาะ เฟอร์นิเจอร์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายมากกว่า 1 อย่าง ก็ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว ดังนั้น อุปกรณ์การตกแต่งแบบบิ้วอิน ค่อนข้างจะเป็นที่สนใจในหมู่ชาว Gen Y

 

ดู 10 ไอเดีย สำหรับพื้นที่เก็บของในห้องครัว 

 

8. ที่จอดรถรองรับรถยนต์ไฟฟ้า EV

ข้อนี้ เหมาะสำหรับผู้ขายบ้านที่มองการณ์ไกลและต้องการเพิ่มมูลค่าของบ้านในยุคใหม่นี้ ชาว Gen Y ค่อนข้างที่จะเปิดรับเทคโนโลยีใหม่ๆ มากกว่าคนรุ่นก่อน โดยเฉพาะ รถยนต์ไฟฟ้า EV ที่เริ่มได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทั่วโลก 

 

ดังนั้น การติดตั้งเครื่อง Wallbox EV Charger (เครื่อง Mde 3) เต้ารับพิเศษที่รับกระแสไฟฟ้าได้ 16-32 A สำหรับชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้เต็มประสิทธิภาพและปลอดภัย ตามคำแนะนำของการไฟฟ้านครหลวง  ก็นับว่าเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจสำหรับ โรงรถในบ้านของคนยุค Gen Y ได้เป็นอย่างดีทีเดียว   

แชร์บทความนี้

热门文章


文章

เตรียมบ้านให้พร้อมและปลอดภัย ในช่วงวันหยุดยาว

ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หลายคนเลือกที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว หรืออาจกลับบ้านไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ที่ต่างจัง ... 继续阅读......

5 ทริคแต่งบ้านสวยด้วยสไตล์รีสอร์ท ให้บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่

ส่วนมากแล้วคนเรา มักจะอยากได้บ้านที่มีความสวยงาม ร่มรื่น เงียบสงบ มีมุมสวย ๆ เอาไว้นั่งทอดน่องในช่วง ... 继续阅读......

6 กลยุทย์การตลาดอสังหาฯ เพื่อเพิ่มยอดขายและมีลูกค้า Walk-in

กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภททั้งบ้าน คอนโด ที่ดิน อาคารพาณิชย์ต่าง ๆ มีการแข่งขันกันสูงมากในย ... 继续阅读......

วิธีคลายร้อนให้บ้าน ช่วงหน้าร้อนนี้

อากาศที่ร้อนอบอ้าว เมื่อย่างก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนที่อากาศร้อนที่สุดในรอบปีของประเทศไท ... 继续阅读......

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... 继续阅读......