8 ไอเดียแต่งบ้านสไตล์ Minimalist

แชร์บทความนี้

บ้านที่สะอาด สว่าง นอกจากจะช่วยให้สไตล์การแต่งบ้านโดดเด่นได้อย่างเต็มที่ ก็ช่วยทำให้คนในบ้าน ไม่รู้สึกว่ากำลังถูกจมด้วยของมากมาย มาดูสไตล์การแต่งบ้านของ 8 บ้านที่น่าสนใจที่ทำให้ "น้อยแต่มาก" ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านเรียบร้อยน้อยชิ้น แต่ปังและน่าสนใจ 

 

1. ทำให้โล่ง รับแสงธรรมชาติ

เพดานสูง หน้าต่างกว้าง และการใช้โทนสีธรรมชาติกลางๆ ก็ทำให้ห้องนั่งเล่นนี้ รู้สึกกว้าง โล่ง และดูสวย ไม่ว่าจะโซฟาหนังสีน้ำตาลเข้มขาตั้งโปร่ง รวมทั้งโต๊ะไม้ตรงกลางห้อง ที่ช่วยสร้างลุตเรียบหรู และโปร่งสบาย ด้วยแสงธรรมชาติ ทำให้ห้องดูมีพื้นที่มาก   

 

2. สีขาวและไม้ 

โคมไฟจากเพดานบนโต๊ะเคาน์เตอร์กลางครัว ช่วยสร้างจุดเด่นของห้อง และยังดูสะอาดเรียบง่าย พร้อมทั้งตู้เก็บของสีขาว ก็ทำให้ลุคมินิมอลได้อย่างดี 

 

3. สะอาด สดชื่น

ห้องน้ำสีขาวสไตล์มินิมอลจะช่วยให้คุณรู้สึกได้ผ่อนคลายและชำระร่างกายและจิตใจได้อย่างเต็มที่ ห้องน้ำนี้ยังให้ความรู้สึก Zen จากการความเรียบง่ายผสมกับธรรมชาติอย่างพื้นลายไม้ และ และที่นั่งไม้มาสร้างองค์ประกอบที่ไม่ทำให้ห้องเรียบจนน่าอึดอัดเกินไป

 

4. มินิมอลแบบโมเดิร์น 

 

ห้องครัวและห้องทานข้าวห้องนี้ เป็นสไตล์มินิมอลแบบโมเดิร์นด้วยโทนสีธรรมชาติ ตัดกับขาวดำดูโมเดิร์นของห้องครัว และพื้นไม้ที่ช่วยสร้างความอบอุ่น ไม่มีของเยอะก็สวยได้ 

 

5. ห้องนั่งเล่นชิคๆ แบบมินิมอล 

การใช้สีขาว ตัดกับสีเทาเข้มของผนังด้านเตาผิงของห้อง ทำให้ห้องสว่างๆ นี้ มีมิติมากขึ้น แซมด้วยขาตั้งโต๊ะเมทัลลิค ทำให้ห้องดูหรูหราและชิค โดยยังคงความมินิมอลได้อย่างดี 

 

6. ใส่ความเป็นธรรมชาติในห้อง

แสงเยอะๆ ต้นไม้ กับรูปแบบเฟอร์นิเจอร์เรียบๆ ช่วยสร้างลุคมินิมอลเบาๆ แซมด้วยสีทองเงินของโคมไฟ  ทำให้ห้องดูเจิ่ดมากขึ้น และชั้นวางล้อเลื่อนแบบเปิด ก็ยังเป็นวิธีเจ๋งๆ ที่จะทำให้เราเก็บวางของในชั้นให้เป็นระเบียบ เพราะสามารถมองเห็นได้ชัดเจน เราก็ต้องอยากวางของให้ดูดีด้วย  

 

7.ใช้ลวดลายอย่างเหมาะสม



นอนหลับได้ดียิ่งขึ้นเมื่อห้องนอนเป็นพื้นที่ที่สะอาด และไม่มีของเกะกะ การใช้สีขาวบนกำแพงห้องนอนทำให้รู้สึกโปร่ง ในขณะที่พรมลายกราฟฟิกเบาๆ ก็สร้างความน่าสนใจที่เรียบง่ายได้ดี อีกทั้ง การวางหน้าต่างแบบติดเพดานจรดพื้น ก็ช่วยให้ได้รับแสงธรรมชาติเต็มที่ 

 

8.สร้างภาพลวงความสูง 

การวางองค์ประกอบเส้นแนวตั้ง ไม่ว่าจะ ขาตั้ง tripod ของโคมไฟ หรือที่แขวนผ้าแบบบันไดลิง และต้นไม้สูง ช่วยดึงสายตาไปข้างบน ทำให้เกิดภาพความสูงของห้องที่มากขึ้น ใช้สีเทาและน้ำเงิน ผสมผสานกับสีขาวๆ ที่เป็นสีส่วนใหญ่ของห้อง ก็ดึงความโดดเด่น และช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างมีสไตล์ได้ดี 

แชร์บทความนี้

热门文章


文章

เตรียมบ้านให้พร้อมและปลอดภัย ในช่วงวันหยุดยาว

ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หลายคนเลือกที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว หรืออาจกลับบ้านไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ที่ต่างจัง ... 继续阅读......

5 ทริคแต่งบ้านสวยด้วยสไตล์รีสอร์ท ให้บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่

ส่วนมากแล้วคนเรา มักจะอยากได้บ้านที่มีความสวยงาม ร่มรื่น เงียบสงบ มีมุมสวย ๆ เอาไว้นั่งทอดน่องในช่วง ... 继续阅读......

6 กลยุทย์การตลาดอสังหาฯ เพื่อเพิ่มยอดขายและมีลูกค้า Walk-in

กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภททั้งบ้าน คอนโด ที่ดิน อาคารพาณิชย์ต่าง ๆ มีการแข่งขันกันสูงมากในย ... 继续阅读......

วิธีคลายร้อนให้บ้าน ช่วงหน้าร้อนนี้

อากาศที่ร้อนอบอ้าว เมื่อย่างก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนที่อากาศร้อนที่สุดในรอบปีของประเทศไท ... 继续阅读......

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... 继续阅读......