Dusit Central Park เปิดโฉม 2 แบรนด์คอนโดหรู ดุสิต เรสซิเดนเซส และ ดุสิต พาร์คไซด์

แชร์บทความนี้

Dusit Central Park (ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค) โครงการ Fully- Integrated Mixed-Use มูลค่า 46,000 ล้านบาท ภายใต้ความร่วมมือของ ดุสิต และ เซ็นทรัล เปิดโฉมภาพจำลองสถาปัตยกรรมของ 2 แบรนด์ที่พักอาศัยคอนโดสุดหรู ในบนทำเลหนึ่งเดียวใจกลางกรุง พร้อมวิวสวนลุมฯ แบบพาโนราม่า อภิสิทธิ์เหนือระดับสำหรับผู้พักอาศัย

Dusit Residences และ Dusit Parkside เป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 69 ชั้นตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 ทำเลชื่อดังระดับนานาชาติหนึ่งเดียว ใจกลางย่านธุรกิจ สีลม-สาธร รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงรถไฟฟ้า BTS และ รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) พร้อมวิวแบบพาโนรามิคของสวนลุมพินี สวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางเมืองที่เป็นอภิสิทธิ์ของผู้พักอาศัยในโครงการ หาได้ยากในโลเคชั่นนี้ 


ภายใต้การบริการระดับนานาชาติจากเครือดุสิตธานี ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถวางใจในรายละเอียดของสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ได้อย่างดีเลิศ ตั้งแต่ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สระสำหรับเด็ก เจ็ตพูล ห้องอบไอน้ำ ซาวน่า ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าในตัว ห้องสมุด ห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว ไปจนถึงพื้นที่ดาดฟ้ากลางแจ้ง 


นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่พิเศษเฉพาะสำหรับผู้พักอาศัยในแต่ละโครงการเท่านั้น คือบริเวณชั้น 46 ของดุสิต เรสซิเดนเซส และที่ชั้น 29 ของดุสิต พาร์คไซด์ 


Dusit Parkside | ดุสิต พาร์คไซด์ (ชั้นที่ 9-29)


ดุสิต พาร์คไซด์ มีจำนวน 246 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 55 – 115 ตารางเมตรบริเวณ ตั้งแต่ชั้นที่ 9 – 29 

โดดเด่นด้วยการออกแบบร่วมสมัย สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบวิวสวนขนาดใหญ่ในขณะที่ยังสามารถเข้าถึงสีสันของชีวิตเมืองได้อย่างลงตัว 

 









Dusit Residences | ดุสิต เรสซิเดนเซส (ชั้นที่ 30-69) 


ดุสิต เรสซิเดนเซส มีจำนวน 160 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอบตั้งแต่ 120 – 750 ตารางเมตร ตั้งแต่ชั้นที่ 30 – 69 เป็นที่พักอาศัยขนาดใหญ่ ที่ได้รับการออกแบบอย่างปราณีตเหนือระดับ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสไตล์คลาสสิกแบบเอเชีย เน้นความเป็นส่วนตัว แต่สะดวกสบายทั้งด้านไลฟ์สไตล์ และการเดินทางในเมือง 


นอกจากนี้ยังเน้นพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง อยู่สบายเหมือนบ้านหลังใหญ่ ด้วยเพดานเปิดโล่งแบบ ‘ดับเบิ้ลวอลุ่ม’ (Double volume) มีความสูงถึง 6.6 เมตร ที่สำคัญทุกยูนิตสามารถใช้บริการโถงลิฟต์ส่วนตัว นับเป็นการยกระดับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้แก่ผู้พักอาศัยไปอีกขั้น





โครงการนี้เป็นโครงการในอนาคต คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2568 โดยปัจจุบัน งานเสาเข็มของโครงการได้เสร็จสมบูรณ์ทั้งหมดแล้ว ขณะนี้กำลังดำเนินงานก่อสร้างฐานรากของอาคารโรงแรม ในส่วนของที่พักอาศัย ดุสิต เรสซิเดนเซส อยู่ในขั้นตอนของการขุดดินชั้น 2 จากการขุดดินทั้งหมด 7 ชั้น ซึ่งเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้


และโครงการได้รับการผ่อนปรนให้สามารถทำการก่อสร้างได้ต่อเนื่อง ตามคำสั่งอนุญาตจากสำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร ลงวันที่ 6 กรกฎาคม 2564 เนื่องจากอยู่ระหว่างการก่อสร้างชั้นใต้ดินเพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดความเสียหายต่อตามแนวถนนพระราม 4 ได้แก่ ระบบสาธารณูปโภค อุโมงค์รถไฟฟ้าใต้ดิน และโบราณสถานบ้านอับดุลราฮิม




ข้อมูลจาก: dusitresidences.com
แชร์บทความนี้
本文中提到的项目


热门文章


文章

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... 继续阅读......

5 วิธีที่ห้องนอนของคุณทำลายการนอนหลับของคุณ

การนอนหลับอย่างเพียงพอและมีคุณภาพนั้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพที่ดี แต่บ่อยครั้งที่เรามักมองข้ามปัจ ... 继续阅读......

พาส่อง 4 โครงการใหญ่ ใกล้เปิดตัวในกรุงเทพฯ -ปริมณฑล

การใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ หรือเมืองใหญ่ มักจะผูกพันกับศูนย์การค้าหรือห้างสรรพสินค้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ... 继续阅读......

คอนโดผู้สูงอายุ ดีไหม พร้อมแนะนำ 5 คอนโดผู้สูงอายุในไทย

ปัจจุบัน ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ ทำให้ทิศทางของตลาดอสังหาฯ เริ่มพัฒนาที่อยู ... 继续阅读......

6 ฟีเจอร์ในบ้านยุคใหม่ ที่ผู้ซื้อมองหา

ความต้องการของผู้ซื้อบ้านในยุคปี 2024 นี้ ก็แตกต่างจากยุคสมัยก่อน ดังนั้น เราจึงตรงปรับฟังก์ชั่นการใ ... 继续阅读......