พาชมบ้านเดี่ยว เขาใหญ่ แบบส่วนตัว เรียบหรูวิวภูเขา ที่ Cheva Life Khao Yai

แชร์บทความนี้

เขาใหญ่เป็นสถานที่พักผ่อน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบป่าเขา มีอากาศเย็นตลอดปี พร้อมทั้งกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะ ตีกอล์ฟ จิบไวน์ เดินป่า หรือกิจกรรมแอดเวนเจอร์ต่างๆ ที่สำคัญใกล้กรุงเทพฯ ขับรถเพียง 1.5 - 2 ชั่วโมงเท่านั้น ทำให้ไม่น่าแปลกใจว่าทำไม "เขาใหญ่" จึงเป็นจุดหมายที่หลายคนเลือกเป็นบ้านพักอยู่อาศัย หรือบ้านพักตากอากาศ และราคาที่ดินในเขาใหญ่ก็ปรับตัวเพิ่มขึ้นมาโดยตลอด


บทความนี้ เราพามาชมบ้านเดี่ยว เน้นความสงบ เป็นส่วนตัว ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง ในโครงการ Cheva Life เขาใหญ่ ทำเลหลายล้อมด้วยภูเขา วิวธรรมชาติ สงบ น่าอยู่ เอกสิทธิ์เพียง 28 ครอบครัว บ้านทุกหลังสร้างแล้วเสร็จด้วยวัสดุคุณภาพ ตกแต่งพร้อมอยู่ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การตกแต่งสไตล์ Modern Luxury Nordic เรียบหรู เดินทางเพียง 10 นาทีจากถนนมิตรภาพ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหารมากมาย 



แบบบ้านเดี่ยว Cheva Life 

 

ข้อมูลบ้าน

บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ (มีห้องนอนแม่บ้าน+ห้องน้ำ รวม 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ) 

ที่จอดรถ 2-4 คัน 

ขนาดที่ดิน 250 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 400 ตารางเมตร   




บนเนื้อที่ดินกว่า 250 ตารางวา บ้านหลังนี้มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว วิวภูเขาใหญ่ พร้อมสนามหลังบ้านสำหรับกิจกรรมต่างๆ ภายในครอบครัว



เมื่อเดินเข้ามาภายในบ้าน โซนห้องนั่งเล่น รับประทานอาหาร จะพบกับเพดานทรงจั่วสูงกว่า 6 เมตร พร้อมกระจกอลูมิเนียมจรดเพดาน และประตูบานพับด้านข้าง ที่เปิดรับลมได้เต็มที่ การออกแบบนี้ ทำให้ภายในบ้านมีอากาศถ่ายเท และเย็นสบายโดยไม่จำเป็นต้องเปิดเครื่องปรับอากาศที่มีให้เลยก็ได้ 



ห้องครัวแบบ Open Kitchen ทำให้คนในครอบครัวสังสรรค์กันได้สะดวก เป็นกันเอง ห้องครัวมีเตาแก๊สพร้อมที่ดูดควันติดตั้งเรียบร้อย เคาน์เตอร์ Home Bar อ่างล้างจาน พร้อมหน้าต่างบานใหญ่เห็นวิวต้นไม้ใหญ่ที่สวยงาม  




จากห้องนอนนี้ เราสามารถมองเห็นวิวเขาได้เลย โดยห้องนอนทุกห้องของบ้านหลังนี้ มีห้องน้ำในตัวแบบ Rain Shower ทั้งหมด พร้อมเครื่องปรับอากาศทุกห้อง


ห้องนอนที่ 2

ห้องนอนที่ 3



ดูคลิปวีดีโอ





แบบบ้านเดี่ยวโซน Swiss Hill 


ข้อมูลบ้าน

3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ (มีห้องนอนแม่บ้าน+ห้องน้ำ รวม 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ)  

ขนาดที่ดิน 179 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 350 ตารางเมตร

ที่จอดรถ 2-4 คัน  




เปิดเข้ามาภายในบ้าน เป็นพื้นที่นั่งเล่น รับแขก พร้อมด้วยเพดานจั่วสูงกว่า 9 เมตร หน้าต่างอลูมิเนียมจรดเพดานอันเป็นเอกลักษณ์ของแบบบ้าน Swiss Hill ในโครงการ Cheva Life Khao Yai บ้านเดี่ยวหลังนี้ มี 2 ชั้น โดยชั้นบนจะเป็นส่วนของห้องนอนแบบ master bedroom 2 ห้องเลย

 


ชั้นล่างของบ้าน ถัดจากโซนห้องนั่งเล่น รับแขก จะเป็นพื้นที่รับประทานอาหาร โดยจะมีเคาน์เตอร์บาร์ พร้อมอ่างล้างจาน ใช้เป็นพื้นที่จัดเตรียมอาหาร เครื่องดื่ม สำหรับแขกและการสังสรรค์กันในครอบครัวได้อย่างดี 



ห้องนอนชั้นล่าง วางเตียงขนาดใหญ่ มาพร้อมกับบิวอิ้นตู้เสื้อผ้าพร้อมไฟสว่างในตู้ และห้องน้ำในตัวแบบ Rain Shower



บ้านหลังนี้ มีห้องครัวไทย เป็นห้องครัวปิดที่มีประตูเชื่อมไปยังที่จอดรถในบ้าน สามารถเข้าบ้านจากทางที่จอดรถได้ โดยเวลาที่ซื้อของเข้าบ้านก็ไม่ต้องเดินวนไกล สามารถใช้ประตูทางเข้าด้านหลังนี้ มาวางในห้องครัวได้เลย   



ขึ้นไปยังชั้นสองของบ้านหลังนี้กัน



ห้องนอนชั้นบน เป็นห้องนอนใหญ่ที่มีพื้นที่เชื่อมไปยังห้องน้ำในตัวขนาดใหญ่สุดหรูหรา มาพร้อมกับอ่างอาบน้ำ แช่ตัว ชมวิวทิวเขา ที่สวยงามได้เลย  



 

 




บริเวณชั้นสอง นี้ยังมีพื้นที่ลานกว้าง ที่สามารถเป็นพื้นที่บาร์บีคิว สังสรรค์กับเพื่อนหรือคนในครอบครัวเป็นกลุ่มใหญ่ได้เลยทีเดียว 

 


ปิดท้ายด้วยน้ำตกธรรมชาติด้านหลังโครงการที่เสมือนคุณสามารถมาชื่นชมธรรมชาติอย่างเป็นส่วนตัวได้เลย โดยอีกไม่นานโครงการจะเปิดตัวโซน Water Fall ที่ติดกับน้ำตกตรงนี้ด้วย ใครสนใจบ้านพักตากอากาศในเขาใหญ่ เป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ ต้องไม่พลาดที่ Cheva Life Khao Yai เปิดเข้าชมโครงการแล้ววันนี้





จุดเด่นโครงการชีวาไลฟ์ เขาใหญ่  

ชีวาไลฟ์ เขาใหญ่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมเฟอร์นิเจอร์ แอร์ และสวน เรียกได้ว่า "ครบครัน พร้อมอยู่" ที่สำคัญ "สร้างเสร็จ" จึงมั่นใจได้ว่า ไม่มีความเสี่ยงจากความล่าช้าหรือยกเลิกโครงการ นอกจากนี้ ชีวาไลฟ์ เขาใหญ่ นับเป็นโครงการที่มีความเป็นส่วนตัว ในบรรยากาศรายล้อมด้วยธรรมชาติที่อบอุ่น เอกสิทธิ์เพียง 28 ครอบครัวเท่านั้น   


แบบบ้านออกแบบด้วยแนวคิด Open Concept มีความโปร่งสบาย เพดานสูง กลมกลืนกับธรรมชาติที่รายล้อมอย่างร่นรื่น บรรยากาศเย็นสบายตลอดปี และทำเลที่ตั้งของโครงการเพียง 10 นาทีจากถนนมิตรภาพ ใกล้สถานที่แหล่งท่องเที่ยว อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และ ร้านอาหารมากมาย เหมาะสมกับการลงทุนในที่ดินที่มีศักยภาพเพิ่มสูงขึ้นเช่นนี้



ที่ตั้งโครงการชีวาไลฟ์ เขาใหญ่ และข้อมูลการเดินทาง

พิกัดทางเข้าโครงการ 14.581271309716431, 101.2584397629611 

คลิกดูเส้นทางไป ชีวาไลฟ์ เขาใหญ่ >>https://goo.gl/maps/RQBDufmS4Wmto1zi9 


สถานที่ใกล้เคียง 

📌 7-11 (ขับรถ 4 นาที) ระยะทาง 3.8 กม.

📌 เขาใหญ่ กอล์ฟ คลับ (ขับรถ 15 นาที) ระยะทาง 12 กม.

📌 โรงพยาบาลมวกเหล็ก (ขับรถ 15 นาที) ระยะทาง 13 กม.  


📌 อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ (ขับรถ 20 นาที) ระยะทาง 17 กม. 

📌 โบนันซ่า เขาใหญ่ (ขับรถ 30 นาที) ระยะทาง 26 กม.



เข้าชมบ้าน Cheva Life Khao Yai นัดหมายล่วงหน้าได้ที่ 

>> https://bit.ly/ChevaLifeKhaoYai <<


แชร์บทความนี้
Projects mentioned in this Article

Cheva Life Khao Yai

ชีวาไลฟ์ เขาใหญ่
Starting price: 24,900,000 Baht

Popular Articles


Articles

เตรียมบ้านให้พร้อมและปลอดภัย ในช่วงวันหยุดยาว

ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หลายคนเลือกที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว หรืออาจกลับบ้านไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ที่ต่างจัง ... Continue Reading...

5 ทริคแต่งบ้านสวยด้วยสไตล์รีสอร์ท ให้บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่

ส่วนมากแล้วคนเรา มักจะอยากได้บ้านที่มีความสวยงาม ร่มรื่น เงียบสงบ มีมุมสวย ๆ เอาไว้นั่งทอดน่องในช่วง ... Continue Reading...

6 กลยุทย์การตลาดอสังหาฯ เพื่อเพิ่มยอดขายและมีลูกค้า Walk-in

กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภททั้งบ้าน คอนโด ที่ดิน อาคารพาณิชย์ต่าง ๆ มีการแข่งขันกันสูงมากในย ... Continue Reading...

วิธีคลายร้อนให้บ้าน ช่วงหน้าร้อนนี้

อากาศที่ร้อนอบอ้าว เมื่อย่างก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนที่อากาศร้อนที่สุดในรอบปีของประเทศไท ... Continue Reading...

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... Continue Reading...