แห่ผุดบ้านแฝด เจาะลูกค้า ซื้อแทนคอนโด

แชร์บทความนี้

Developer แห่ทำบ้านแฝด เจาะลูกค้าซื้อทดแทนคอนโดฯ-ทาวน์เฮาส์ "ไรมอน แลนด์" หอบที่ดินไร่เศษซอยเย็นอากาศ ผุด 9 ยูนิต เคาะเริ่มต้น 75 ล้าน ในขณะที่"เอคิว" หยิบแลนด์แบงก์ใกล้ ม.กรุงเทพ รังสิต ขาย 4 ล้าน


นายคิพศาล เบ็ค ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บมจ.ไรมอน แลนด์ เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวโครงการใหม่ "มิวส์ เย็นอากาศ" เป็นการกลับมาพัฒนาแนวราบในรอบ 12 ปี เป็นบ้านแฝด 8 ยูนิต ที่ดินเริ่มต้นที่ 79 ตร.ว. ราคาเริ่ม 75 ล้านบาท และบ้านเดี่ยว 1 ยูนิต 120 ตร.ว. ราคาไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 720 ล้านบาท ล่าสุดมียอดจองซื้อบ้านแฝดแล้ว 2 ยูนิต จากยูนิตทั้งหมดในโครงการ 9 ยูนิต

รายละเอียดโครงการก่อสร้างบนที่ดินรวม 1 ไร่ 2 งานเศษ ทำเลซอยเย็นอากาศ โดยบ้านแฝดสร้างบนที่ดินเริ่มต้น 79 ตร.ว. หรือเฉลี่ย ตร.ว.ละ 1 ล้านบาท ออกแบบเป็นบ้านสูง 5 ชั้น 5 ห้องนอน ที่จอดรถติดแอร์ จอดได้ 4 คัน ติดตั้งลิฟต์พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง โดยเริ่มก่อสร้างตั้งแต่เดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ตามแผนธุรกิจคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จและส่งมอบลูกค้าภายในปลายปี 2559


"ไรมอน แลนด์ห่างหายจากการพัฒนาโครงการแนวราบไปนานถึง 12 ปี บริษัทมั่นใจว่าโครงการมิวส์ เย็นอากาศ (MEWS Yen Akat) จะมีผลตอบรับที่ดี และไม่ได้เร่งรีบขายแต่อย่างใด เพราะลูกค้าระดับไฮเอนด์ส่วนใหญ่ต้องการเห็นของจริงก่อนตัดสินใจซื้อ คาดว่าจะสามารถปิดโครงการได้ภายในสิ้นปีหน้า"


นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอคิว เอสเตท เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวบ้านแฝดโครงการใหม่แบรนด์ "เอคิว เชดิ" บนที่ดิน 16 ไร่เศษ รวม 86 ยูนิต มูลค่าโครงการ 360 ล้านบาท โดยเปิดขายเฟสแรก 11 ยูนิต มียอดจองซื้อแล้ว 6 ยูนิต รอพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ (พรีแอปพรูฟ) อีก 5 ยูนิต มั่นใจว่าขายหมด ดังนั้น เตรียมเปิดพัฒนาเฟส 2 ต่อทันที

รายละเอียดเอคิว เชดิ ทำเลติดถนนพหลโยธิน-รังสิต เป็นบ้านแฝดหรือบ้านเดี่ยวไซซ์เล็ก ที่ดินเริ่ม 36-84 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยตัวบ้านเริ่ม 133 ตร.ม. สไตล์โมเดิร์นฟังก์ชั่น มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท


"จุดเด่นโครงการอยู่ที่ทำเล โดยแลนด์แบงก์ 16 ไร่เป็นที่ดินผืนใหญ่ผืนสุดท้ายในโครงการกฤษดานคร เป็นจุดขายเพราะถนนใหญ่ (พหลโยธิน) ไม่มีโครงการลักษณะเดียวกันมาเป็นคู่แข่ง" นายยงยุทธกล่าว


ข้อมูลจาก: prachachat.net

แชร์บทความนี้

Popular Articles


Articles

เตรียมบ้านให้พร้อมและปลอดภัย ในช่วงวันหยุดยาว

ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หลายคนเลือกที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว หรืออาจกลับบ้านไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ที่ต่างจัง ... Continue Reading...

5 ทริคแต่งบ้านสวยด้วยสไตล์รีสอร์ท ให้บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่

ส่วนมากแล้วคนเรา มักจะอยากได้บ้านที่มีความสวยงาม ร่มรื่น เงียบสงบ มีมุมสวย ๆ เอาไว้นั่งทอดน่องในช่วง ... Continue Reading...

6 กลยุทย์การตลาดอสังหาฯ เพื่อเพิ่มยอดขายและมีลูกค้า Walk-in

กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภททั้งบ้าน คอนโด ที่ดิน อาคารพาณิชย์ต่าง ๆ มีการแข่งขันกันสูงมากในย ... Continue Reading...

วิธีคลายร้อนให้บ้าน ช่วงหน้าร้อนนี้

อากาศที่ร้อนอบอ้าว เมื่อย่างก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนที่อากาศร้อนที่สุดในรอบปีของประเทศไท ... Continue Reading...

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... Continue Reading...