แต่งบ้านให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสและต้อนรับปีใหม่ 2020

แชร์บทความนี้

ใกล้สิ้นปี เราก็จะเห็นห้างสรรพสินค้าและสถานที่ต่างๆ นำเอาต้นคริสต์มาสออกมาอวดโฉมกัน และทำให้บรรยากาศช่วงสิ้นปี ดูสวยงามไม่น้อย 

สำหรับใครที่รักในสปิริตของเทศกาลช่วงสิ้นปี ทั้งวันคริสต์มาสและปีใหม่ บ้านไฟน์เดอร์รวบรวมไอเดียแต่งบ้าน ให้เข้ากับเทศกาลและต้อนรับปีใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณเหมือนกับใครอีกหลาย ๆ คน ไม่ค่อยมีเวลา แต่อยากได้สปิริตเล็กๆ น้อยๆ 


 

วันนี้เรานำเอาไอเดียแต่งบ้านเรียบง่าย แต่สร้างความแตกต่างได้เยอะ มาช่วยทำให้บรรยากาศในบ้าน และปาร์ตี้ในบ้านของคุณเต็มไปด้วยความสดใส พร้อมต้อนรับปีใหม่ มาดูกันเลย 

 

1. แต่งประตูของคุณ 

ไอเดียแต่งประตู ด้วยกระดาษทำเป็นกล่องของขวัญขนาดใหญ่ หรือ ถ้าประตูคุณสีขาวแบบนี้ก็จัดเป็นสโนว์แมนได้เลย รับรองว่าแขกและคนในบ้านจะต้องประทับใจได้แน่ๆ  

 

2. แต่งหน้าต่างของคุณ

หน้าต่างเป็นอีกจุดในบ้านที่สร้างความแตกต่างได้มาก เพียงแค่คุณใช้สติ๊กเกอร์ น่ารักๆ ติดลงที่หน้าต่าง หรือ ตกแต่งด้วยสายรุ้ง ลูกบอลสีสันสดใสก็ช่วยให้บ้านดูมีชีวิตชีวาในช่วงเทศกาลได้  

 

 

3. แต่งต้นคริสต์มาส 

ถ้าคุณชอบที่จะได้ตกแต่งต้นคริสต์มาสกับคนในครอบครัว หรือเพื่อนๆ คุณอาจซื้อต้นคริสต์มาสเอาไว้เพื่อตกแต่งได้เลย เรียกว่าเป็นวิธีคลาสสิกที่ดึงเอาบรรยากาศสิ้นปีมาได้อย่างดี 

 

4. สร้างต้นคริสต์มาส

ถ้าคุณไม่ต้องการซื้อต้นคริสต์มาส ก็ยังมีวิธีอื่นๆ อีกมากมายที่คุณจะเอาต้นคริสต์มาสเข้ามาในบ้านได้ เช่น การประดิษฐ์ต้นคริสต์มาสด้วยกระดาษ 

 

สร้างต้นคริสต์มาสจากไฟพันโครงลวดแบบนี้

 

หรือสร้างต้นคริสต์มาสสีขาวเจ๋งๆ ขึ้นมาเองแบบนี้

 

หรือหามุมห้องสักแห่งก็สร้างไอเดียต้นคริสต์มาสของคุณได้แล้ว 

 

5. แต่งโต๊ะกินข้าว 

ถ้าคุณกำลังคิดจะเชิญคนในครอบครัวหรือเพื่อนๆ มาฉลองปีใหม่ที่บ้าน ลองจัดโต๊ะด้วยไอเดียปีใหม่เหล่านี้ ที่ทำให้บรรยากาศการพบปะสังสรรค์ของคุณดีเยี่ยมมากยิ่งขึ้น 


ข้อมูลจาก: pinterest
แชร์บทความนี้


Popular Articles


Articles

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... Continue Reading...

5 วิธีที่ห้องนอนของคุณทำลายการนอนหลับของคุณ

การนอนหลับอย่างเพียงพอและมีคุณภาพนั้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพที่ดี แต่บ่อยครั้งที่เรามักมองข้ามปัจ ... Continue Reading...

พาส่อง 4 โครงการใหญ่ ใกล้เปิดตัวในกรุงเทพฯ -ปริมณฑล

การใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ หรือเมืองใหญ่ มักจะผูกพันกับศูนย์การค้าหรือห้างสรรพสินค้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ... Continue Reading...

คอนโดผู้สูงอายุ ดีไหม พร้อมแนะนำ 5 คอนโดผู้สูงอายุในไทย

ปัจจุบัน ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ ทำให้ทิศทางของตลาดอสังหาฯ เริ่มพัฒนาที่อยู ... Continue Reading...

6 ฟีเจอร์ในบ้านยุคใหม่ ที่ผู้ซื้อมองหา

ความต้องการของผู้ซื้อบ้านในยุคปี 2024 นี้ ก็แตกต่างจากยุคสมัยก่อน ดังนั้น เราจึงตรงปรับฟังก์ชั่นการใ ... Continue Reading...