เทรนด์แต่งห้องน้ำอย่างมีสไตล์ ที่กำลังเกิดในปี 2019

แชร์บทความนี้

ห้องน้ำยังคงเป็นห้องที่ทุกคนมองหาไอเดีย แรงบันดาลใจ กันอยู่เสมอๆ และในปี 2019 นี้เราก็เห็นเทรนด์ที่กำลังค่อยๆ เกิดในการแต่งห้องน้ำ ไม่ว่าจะกระเบื้องหกเหลี่ยม ห้องน้ำสไต์อินดัสเทรียล การแต่งห้องน้ำสีขาวร่วมกับไม้ ซึ่งบ้านไฟน์เดอร์พาคุณมาดูเทรนด์ที่ว่า ทั้ง 6 เทรนด์เพื่อให้คุณเก็บไว้เป็นไอเดียในการแต่งหรือรีโนเวทห้องน้ำของคุณกัน  

 

1. ห้องน้ำสไตล์คลาสิก 

สำหรับคนที่อยากได้ลุคห้องน้ำเรียบๆ แต่มีลูกเล่นที่ดูหรูหรา คลาสิก นักออกแบบห้องน้ำนี้เลือกใช้สีกรมท่า ร่วมกับการแซมองค์ประกอบเล็กๆ ด้วยสีทองเหลือง อย่างเช่น มือจับ ขอบกระจก ฝักบัว ก็อกน้ำ อีกทั้งยังคงความเรียบโดยใช้กระเบื้องพื้นลายไม้ได้อย่างลงตัว 





2. อ่างล้างหน้า 2 อ่าง 

Double-sink ยังคงเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมต่อเนื่อง ถ้าห้องน้ำของคุณมีพื้นที่ สำหรับเคาท์เตอร์มากกว่า 1.4 เมตร เราแนะนำให้คุณลองพิจารณาวางอ่างอ่างล้างหน้า 2 อ่าง สำหรับคู่รัก หรือครอบครัวที่ให้ลูกๆ แชร์ห้องน้ำกัน อย่างห้องน้ำนี้ที่สร้างความสมมาตร ทั้งตัวกระจก เคาท์เตอร์ อ่าง และวางต้นไม้เพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับห้องได้อย่างดี 

 

// <![CDATA[ (adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({}); // ]]>

3. ห้องน้ำสไตล์อินดัสเทรียลเรียบๆ 

ห้องน้ำนี้หยิบเอาความเป็นอินดัสเทรียลอย่าง กระจกขอบดำแบ่งส่วนมาใช้เป็นฉากกั้นอาบน้ำ ใช้กระเบื้องผนังสีขาววางแบบอิฐ ใช้ไม้เนื้อแดงเน้นฝั่งอ่างอาบน้ำ และเลือกกระเบื้องทรงหกเหลี่ยมมาสร้างความน่าสนใจในพื้นห้องน้ำได้อย่างดี

นอกจากนั้น การใช้โทนสีเข้มๆ สไตล์อินดัสเทรียลก็ยังเป็นเทรนด์ที่มาแรงต่อเนื่อง ห้องน้ำนี้ ผสมผสานการใช้สีเทาเข้มและสีน้ำตาลเข้ม เข้าไว้ด้วยกันที่กระเบื้องผนังฝั่งอาบน้ำ และคงความโปร่งโล่ง สบายตาไว้ในส่วนที่เหลือ รวมทั้งการใช้กระจกไร้ขอบที่พรางตาทำให้ห้องดูโล่งขึ้นด้วย

 

4. การใช้ธีมสีขาวดำและอย่างอื่นอีกนิดนึง  

 

การเลือกใช้โทนสีในห้องน้ำ ที่เป็นที่นิยมตอนนี้ คือการใช้โทนสีขาวดำ ซึ่งนักออกแบบก็มักจะใช้ร่วมกับสีหรือองค์ประกอบอื่นๆ ร่วมด้วย อย่างในห้องนี้นักออกแบบเลือกใช้กระเบื้องพื้นลายเฉดเทามาผสมผสานในแบบ

หรืออย่างห้องน้ำภาพนบนนี้ที่ใช้โทนสีขาวดำ แต่ก็เว้นกระเบื้องพื้นที่ใส่สีเอิร์ทโทน และใช้อุปกรณ์ตกแต่งทั้ง แจกัน และผ้าขนหนูต่างๆ ที่เอาลวดลายเข้ามาให้ดูมีลูกเล่นมากขึ้น 

 

// <![CDATA[ (adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({}); // ]]>

5. สีขาวกับไม้ 

 

ห้องน้ำที่ใช้สีขาวมากเกินไป อาจให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้องฆ่าเชื้อ แต่ การใช้สีและพื้นผิวแบบไม้เข้าไป จะช่วยทำให้ห้องดูอบอุ่นมากขึ้น ลวดลายไม้ยังเข้าได้ดีกับวัสดุลายหินอ่อนด้วย

 

ดูไอเดียการแต่งห้องนอนด้วยสีขาวกับลายไม้

สีขาวเรียบๆ พร้อมกับอุปกรณ์และพื้นลายไม้ก็สร้างลุคแบบ comtemporary ที่ดูสบายตา เข้ากันอย่างลงตัวสำหรับห้องน้ำภาพบนนี้

 

6. วางกระเบื้องอย่างมีลูกเล่น

 

ถ้าคุณกำลังต้องการออกแบบห้องน้ำที่มีความยาวและแคบ นักออกแบบห้องน้ำนี้ตัดสินใจที่จะเล่นกับการวางกระเบื้่องสวยๆ ให้โดดเด่น และน่าสนใจทันทีเมื่อก้าวเข้ามาในห้อง โดยเลือกใช้กระเบื้องหกเหลี่ยมลายเรขาคณิตที่วางเรียงตั้งแต่พื้น ไปถึงผนัง และเพดานด้วยเลย 

 

และห้องน้ำด้านบนนี้ ที่เลือกใช้การวางกระเบื้องพื้นลายหินอ่อนวางแบบก้างปลา ใช้เก้าอี้พิมพ์ลายสัตว์ และกรอบกระจกแต่งตัวสีเทาเข้ม ที่สะท้อนความเป็นเจ้าของห้องน้ำนี้ได้ดี 

แล้วตอนนี้ คุณกำลังสนใจเทรนด์การแต่งห้องน้ำแบบไหน อย่าลืมแชร์บทความนี้พร้อมความคิดเห็นของคุณ

// <![CDATA[ (adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({}); // ]]>

ข้อมูลจาก: houzz.com
แชร์บทความนี้


Popular Articles


Articles

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... Continue Reading...

5 วิธีที่ห้องนอนของคุณทำลายการนอนหลับของคุณ

การนอนหลับอย่างเพียงพอและมีคุณภาพนั้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพที่ดี แต่บ่อยครั้งที่เรามักมองข้ามปัจ ... Continue Reading...

พาส่อง 4 โครงการใหญ่ ใกล้เปิดตัวในกรุงเทพฯ -ปริมณฑล

การใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ หรือเมืองใหญ่ มักจะผูกพันกับศูนย์การค้าหรือห้างสรรพสินค้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ... Continue Reading...

คอนโดผู้สูงอายุ ดีไหม พร้อมแนะนำ 5 คอนโดผู้สูงอายุในไทย

ปัจจุบัน ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ ทำให้ทิศทางของตลาดอสังหาฯ เริ่มพัฒนาที่อยู ... Continue Reading...

6 ฟีเจอร์ในบ้านยุคใหม่ ที่ผู้ซื้อมองหา

ความต้องการของผู้ซื้อบ้านในยุคปี 2024 นี้ ก็แตกต่างจากยุคสมัยก่อน ดังนั้น เราจึงตรงปรับฟังก์ชั่นการใ ... Continue Reading...