สน.ทองหล่อ เปิดลงทะเบียนรถเข้า-ออกภายใน 4 พ.ย. นี้ ก่อนปิดถนนช่วงประชุมเอเปค 14-19 พ.ย.

แชร์บทความนี้

กองบัญชาการตำรวจนครบาลแจ้งปิดการจราจร ถ.รัชดาภิเษก ชั่วคราว ช่วงการประชุมเอเปค 2022 สน.ทองหล่อ เปิดลงทะเบียนให้ผู้จำเป็นต้องเข้า-ออกพื้นที่ ถึง 4 พฤศจิกายนนี้


วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 สื่อมวลชนหลายสำนักรายงานว่า สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ (สน.ทองหล่อ) ทำหนังสือประชาสัมพันธ์การปิดจราจร ถ.รัชดาภิเษก ถึงผู้ประกอบการและผู้พักอาศัยบริเวณถนนรัชดาภิเษก 


เอกสารดังกล่าวระบุไว้ว่า 


“ตามที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 กองบัญชาการตำรวจนครบาล มอบหมายให้ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ อำนวยการรักษาความปลอดภัยและจัดการจราจร ในห้วงการจัดการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปชิฟิก (APEC 2022) นั้น


ขอแจ้งให้ประชาชนผู้พักอาศัย และผู้ประกอบการที่สถานประกอบการตั้งอยู่ในบริเวณริมถนนรัชดาภิเษก ทราบว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล กำหนดให้ปิดการจราจรตลอดถนนรัชดาฯ ตั้งแต่แยกอโศก ถึงแยกรัชดาฯ-คลองเตย ระหว่างวันที่ 15-19 พฤศจิกายน 2565 โดยกำหนดให้ยานพาหนะที่จะสามารถผ่านเข้า-ออก บริเวณดังกล่าวจะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานเท่านั้น

จึงเรียนมายังท่าน เพื่อประชาสัมพันธ์ผู้ที่มีความจำเป็น และประสงค์ขอมี ‘บัตรอนุญาตผ่านเข้า-ออกพื้นที่ประกาศห้าม’ ให้ลงทะเบียนในแบบคำร้อง และกรอกข้อมูลตามลิงก์ Google Form ที่ปรากฏตามคิวอาร์โค้ด ตามเอกสารแนบท้าย


กำหนดให้ส่งเอกสารแบบคำร้องมายังฝ่ายงานธุรการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ภายในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้”








แชร์บทความนี้

Popular Articles


Articles

เตรียมบ้านให้พร้อมและปลอดภัย ในช่วงวันหยุดยาว

ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หลายคนเลือกที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว หรืออาจกลับบ้านไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ที่ต่างจัง ... Continue Reading...

5 ทริคแต่งบ้านสวยด้วยสไตล์รีสอร์ท ให้บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่

ส่วนมากแล้วคนเรา มักจะอยากได้บ้านที่มีความสวยงาม ร่มรื่น เงียบสงบ มีมุมสวย ๆ เอาไว้นั่งทอดน่องในช่วง ... Continue Reading...

6 กลยุทย์การตลาดอสังหาฯ เพื่อเพิ่มยอดขายและมีลูกค้า Walk-in

กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภททั้งบ้าน คอนโด ที่ดิน อาคารพาณิชย์ต่าง ๆ มีการแข่งขันกันสูงมากในย ... Continue Reading...

วิธีคลายร้อนให้บ้าน ช่วงหน้าร้อนนี้

อากาศที่ร้อนอบอ้าว เมื่อย่างก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนที่อากาศร้อนที่สุดในรอบปีของประเทศไท ... Continue Reading...

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... Continue Reading...