เริ่มแล้ว! 'บ้านในฝัน รับปีใหม่' ซื้อปุ๊บ โอนปั๊บ รับทันที 3 สิทธิพิเศษ ก่อนสิ้นปี 62

แชร์บทความนี้

กระทรวงการคลัง ร่วมกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) และ 3 สมาคมอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมบ้านจัดสรร ร่วมเปิดตัวแคมเปญ “บ้านในฝัน รับปีใหม่” หวังกระตุ้นยอดซื้ออสังหาริมทรัพย์ในช่วงปลายปีนี้ พร้อมดึงผู้ประกอบการรายย่อยเข้าร่วมในแคมเปญนี้ด้วย 

 

แคมเปญ “บ้านในฝัน รับปีใหม่” 

 

เริ่มขึ้นตั้งแต่ 11 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2562 ภายใต้สโลแกน ‘ซื้อปุ๊บ รับทันที 3 สิทธิพิเศษ’ ได้แก่

 

1. ดอกเบี้ยเงินกู้พิเศษ จากธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) วงเงินไม่เกิน 3 ล้านบาท ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 5 ปี แต่ไม่เกิน 40 ปี โดยมีดอกเบี้ยคงที่ 2.5% ภายใน 3 ปีแรก สำหรับปีที่ 4-5 ดอกเบี้ยคงที่ 4.625% และปีที่ 6 จนตลอดอายุสัญญากู้ ดอกเบี้ย MRR-0.75% สำหรับลูกค้ารายย่อย และ MRR -1% สำหรับลูกค้าสวัสดิการ

 

2. ฟรีค่าโอนและค่าจดจำนอง โดยผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์จะเป็นผู้ชำระเงินในส่วนนี้เองทั้งหมดแทนผู้ซื้อที่อัตรา 0.01% สำหรับบ้านมูลค่าไม่เกิน 3 ล้าน

 

3. โปรโมชันลดแลกแจกแถมอื่นๆ จากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าร่วมโครงการ 

 

นอกจากจะเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับพี่น้องชาวไทย กระทรวงการคลังคาดหวังว่า แคมเปญนี้จะช่วยให้ประชาชนผู้ที่มีรายได้น้อยถึงปานกลางมีอยู่อาศัยเป็นของตนเองด้วยภาระการผ่อนชำระที่น้อย รวมถึงช่วยให้ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์สามารถระบายสต๊อกได้  

 

ผู้ประกอบการภาคอสังหาริมทรัพย์ทุกรายสามารถเข้าร่วมโครงการได้พร้อมกันทั่วประเทศ โดยติดต่อลงทะเบียนผ่านธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่มีสาขากระจายอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ พร้อมสามารถขอดาวน์โหลดไฟล์โครงการ “บ้านในฝัน รับปีใหม่” เพื่อทำป้ายประชาสัมพันธ์ติดหน้าโครงการได้ทันที

 

ชีวาทัยเข้าร่วมโครงการ  

 

ล่าสุด นางสาวสุนันทรา มหาประสิทธิ์ชัย  รองกรรมการผู้จัดการสายการเงินและบัญชี บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน)หรือ CHEWA เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าร่วมหาข้อสรุปจัดทำแคมเปญใหญ่ “บ้านในฝัน รับปีใหม่” แคมแปญใหญ่ส่งท้ายปี 2562  

 

เนื่องจากบริษัทมีโครงการที่เข้าเงื่อนไขสำหรับที่อยู่อาศัยหรือห้องชุด ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ได้แก่ โครงการชีวาทัย เพชรเกษม 27 ที่มีราคาเริ่มต้น 2.49 – 4.50 ล้านบาท พร้อมทั้งยังมีโปรโมชั่นถึงสิ้นปี 2562 ได้แก่ การรับส่วนลดสูงสุด 3 แสนบาท และฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี ฟรีค่าจดจำนอง รวมทั้งค่าใช้จ่ายการโอนกรรมสิทธิ์ โดยสินค้าดังกล่าวจำนวนจำกัด

 

และโครงการชีวาโฮม สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ ราคาเริ่มต้น 2.40- 2.80 ล้านบาท โดยมีโปรโมชั่นถึงสิ้นปี 2562 และมีค่าจองอยู่ที่ 5,000 บาท ซึ่งมาพร้อมรับกับส่วนลด 3-4 แสนบาท รวมถึงยังฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี ค่าจดจำนอง ค่าใช้จ่ายการโอนกรรมสิทธิ์ และค่ามิเตอร์น้ำ,ไฟ ซึ่งสินค้าดังกล่าวมีจำนวนจำกัด

แชร์บทความนี้


Popular Articles


Articles

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... Continue Reading...

5 วิธีที่ห้องนอนของคุณทำลายการนอนหลับของคุณ

การนอนหลับอย่างเพียงพอและมีคุณภาพนั้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพที่ดี แต่บ่อยครั้งที่เรามักมองข้ามปัจ ... Continue Reading...

พาส่อง 4 โครงการใหญ่ ใกล้เปิดตัวในกรุงเทพฯ -ปริมณฑล

การใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ หรือเมืองใหญ่ มักจะผูกพันกับศูนย์การค้าหรือห้างสรรพสินค้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ... Continue Reading...

คอนโดผู้สูงอายุ ดีไหม พร้อมแนะนำ 5 คอนโดผู้สูงอายุในไทย

ปัจจุบัน ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ ทำให้ทิศทางของตลาดอสังหาฯ เริ่มพัฒนาที่อยู ... Continue Reading...

6 ฟีเจอร์ในบ้านยุคใหม่ ที่ผู้ซื้อมองหา

ความต้องการของผู้ซื้อบ้านในยุคปี 2024 นี้ ก็แตกต่างจากยุคสมัยก่อน ดังนั้น เราจึงตรงปรับฟังก์ชั่นการใ ... Continue Reading...