7 ไอเดียสุดเนียน ซ่อนเตียงในห้องเล็กได้อย่างลงตัว

แชร์บทความนี้

 

ไม่มีพื้นที่ มักเป็นปัญหาของหลายๆ บ้านที่มักมีแขกมาเยี่ยมบ่อยๆ และอยากจะเพิ่มพื้นที่สำหรับการใช้สอยให้ได้เกิดประโยชน์สูงสุด อย่างเตียงนอนที่สามารถพับเก็บได้ในตู้เมื่อไม่ใช้งาน ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถใช้พื้นที่บ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น มาดูไอเดียในการซ่อนเตียงที่เมื่อไม่ต้องใช้งานก็เก็บไว้ได้อย่างสวยงามกันดีกว่า

ไอเดียที่ 1  

 

ไอเดียที่ 2 ไม่มีพื้นที่สำหรับโซฟาและเตียงซ่อน? ลองเตียงซ่อนแบบลอยที่เหนือระดับโซฟาแบบนี้

 

ไอเดียที่ 3 ถ้าพื้นที่ของคุณเล็กมาก คุณอาจจะลองพิจารณาที่จะใช้ซ่อนเตียงเดี่ยว ในห้องทำงานแบบนี้ ซึ่งเหมาะสำหรับเด็กๆ หรือผู้ใหญ่ที่มาคนเดียว ก็ไม่ได้ใช้พื้นที่เยอะเลย และเมื่อไม่ใช้เตียงก็มีพื้นที่ใช้สอยได้อีกด้วย  

ไอเดียที่ 4 สำหรับโฮมออฟฟิศ คุณก็ยังสามารถเปลี่ยนห้องทำงานมาเป็นห้องนอนได้ด้วย อีกทั้งห้องนี้ยังมีไฟสว่างที่หัวเตียงด้วย

 

ไอเดียที่ 5 การใช้ผนังแบบสวิงล้อเลื่อนที่สามารถซ่อนเตียงในยามที่ไม่ใช้ และสามารถที่จะเป็นที่กั้นห้องก็ได้ ช่วยเพิ่มความรู้สึกเป้นส่วนตัวขึ้นอีกนิด

 

ไอเดียที่ 6 ออกแบบก่อสร้างเฉพาะอย่างชาญฉลาดที่ทำให้ใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่โดยตอนกลางวันก็ใช้พื้นที่เป็นห้องนั่งเล่น และเมื่อกลางคืนก็เปลี่ยนเป็นห้องนอนได้อย่างเจ๋งสุดๆ (ดูการเปลี่ยนแปลงของห้องนี้เต็มๆ ได้ที่นี่ ชวนมุง กำแพงเลื่อนได้ที่จะเปลี่ยนพื้นที่ 1 ห้องเป็นได้มากถึง 5 ห้อง)

 

ไอเดียที่ 7 อย่าลืมสัตว์เลี้ยงของคุณ มีไอเดียซ่อนเตียงสำหรับคนแล้ว ก็ยังมีเตียงซ่อนสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณในบ้านได้ด้วยนะ

ข้อมูลจาก: houzz.com
แชร์บทความนี้


Popular Articles


Articles

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... Continue Reading...

5 วิธีที่ห้องนอนของคุณทำลายการนอนหลับของคุณ

การนอนหลับอย่างเพียงพอและมีคุณภาพนั้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพที่ดี แต่บ่อยครั้งที่เรามักมองข้ามปัจ ... Continue Reading...

พาส่อง 4 โครงการใหญ่ ใกล้เปิดตัวในกรุงเทพฯ -ปริมณฑล

การใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ หรือเมืองใหญ่ มักจะผูกพันกับศูนย์การค้าหรือห้างสรรพสินค้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ... Continue Reading...

คอนโดผู้สูงอายุ ดีไหม พร้อมแนะนำ 5 คอนโดผู้สูงอายุในไทย

ปัจจุบัน ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ ทำให้ทิศทางของตลาดอสังหาฯ เริ่มพัฒนาที่อยู ... Continue Reading...

6 ฟีเจอร์ในบ้านยุคใหม่ ที่ผู้ซื้อมองหา

ความต้องการของผู้ซื้อบ้านในยุคปี 2024 นี้ ก็แตกต่างจากยุคสมัยก่อน ดังนั้น เราจึงตรงปรับฟังก์ชั่นการใ ... Continue Reading...