10 ไอเดียฉลาดสำหรับเก็บของในห้องครัว

แชร์บทความนี้

ห้องครัวเป็นอีกหนึ่งห้องที่มีข้าวของเครื่องใช้มากมาย และถ้าจัดเก็บไม่ดีละก็ คุณจะต้องเสียเวลากับการมองหาสิ่งของต่างๆ มากกว่าที่จะได้ใช้จริง ปัจจุบันการออกแบบห้องครัวหันมาให้ความสำคัญกับการใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะทำให้การใช้งานในห้องครัวง่ายขึ้น และดียิ่งขึ้นด้วย และบ้านไฟน์เดอร์ก็รวบรวมไอเดียเจ๋งๆ สำหรับการจัดเก็บเครื่องครัวในห้องครัวได้อย่างดี จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

1. หมดปัญหาเรื่องการหาฝาของแต่ละกล่องเก็บอาหารไม่เจอได้เลย แค่แบ่งเก็บแบบนี้

 

2. ลิ้นชักห้องครัวนี้ฉลาดอย่างมาก เพราะนอกจากจะซ่อนขยะของคุณ ที่สามารถแบ่งเป็นขยะเปียกแห้งแล้ว ก็ยังมีลิ้นชักที่ซ่อนเคาท์เตอร์ไว้ด้านบนที่ทำหน้าที่เป็นเขียง ที่มีช่องที่สามารถจะกวาดเศษที่ไม่ใช้ลงถังขยะที่คุณวางไว้ด้านล่างได้เลย สะดวกมากๆ  

 

3. เครื่องปั่นผลไม้ เครื่องปิ้งขนมปัง วางลงในลิ้นชักลึกที่สามารถดึงออกมาใช้งานได้สะดวก และยังมีลิ้นชักย่อยที่สามารถวางเครื่องทำวาเฟฟิลได้สบายๆ อีกด้วย

 

4. ตู้นี้สามารถเก็บจาน ช้อนส้อม แก้วน้ำ ให้อยู่ในที่เดียวกันได้อย่างเป็นระเบียบและที่สำคัญหยิบใช้งานได้ง่ายด้วย

 

5. จะเก็บเขียงและถาดอบขนม ไว้ที่ไหนที่ไม่เกะกะและหาได้ง่ายในห้องครัว ลองวิธีนี้เลย เจ๋งสุดๆ

 

6.

 

7. ใต้ซิงก์ล้างจาน ยังมีพื้นที่ให้เก็บของได้อีกนะ

 

8. อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ห้องครัวรกก็คือของใช้ส่วนตัวของเรานั่นแหละ ไม่ว่าจะที่ชาร์จแบตมือถือต่างๆ ซึ่งเราสามารถแยกเก็บสิ่งเหล่านี้ในลิ้นชักได้ด้วย

 

9. ลิ้นชักเคาท์เตอร์ครัวแบบมุม ดูจะเป็นไอเดียฮิตสำหรับห้องครัวยุคใหม่ เพราะสามารถที่จะใช้งานเก็บของต่างๆ ในส่วนที่เข้าถึงยากได้อย่างง่ายดาย

 

10. แบ่งเก็บอุปกรณ์ทำขนมของคุณแยกเอาไว้ เพื่อให้ง่ายกับการหยิบใช่

เรียบเรียงโดย BaanFinder.com

ข้อมูลจาก: houzz.com
แชร์บทความนี้


Popular Articles


Articles

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... Continue Reading...

5 วิธีที่ห้องนอนของคุณทำลายการนอนหลับของคุณ

การนอนหลับอย่างเพียงพอและมีคุณภาพนั้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพที่ดี แต่บ่อยครั้งที่เรามักมองข้ามปัจ ... Continue Reading...

พาส่อง 4 โครงการใหญ่ ใกล้เปิดตัวในกรุงเทพฯ -ปริมณฑล

การใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ หรือเมืองใหญ่ มักจะผูกพันกับศูนย์การค้าหรือห้างสรรพสินค้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ... Continue Reading...

คอนโดผู้สูงอายุ ดีไหม พร้อมแนะนำ 5 คอนโดผู้สูงอายุในไทย

ปัจจุบัน ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ ทำให้ทิศทางของตลาดอสังหาฯ เริ่มพัฒนาที่อยู ... Continue Reading...

6 ฟีเจอร์ในบ้านยุคใหม่ ที่ผู้ซื้อมองหา

ความต้องการของผู้ซื้อบ้านในยุคปี 2024 นี้ ก็แตกต่างจากยุคสมัยก่อน ดังนั้น เราจึงตรงปรับฟังก์ชั่นการใ ... Continue Reading...