แอสเซทไวส์ มอบความพิเศษสุดคุ้มกับคอนโด “โมดิซ ลาดพร้าว 18” ห้องทำเลสวย 10 ยูนิตสุดท้าย

แชร์บทความนี้

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพ เปิดเผยว่า หลังจากโครงการ “โมดิซ ลาดพร้าว 18” (Modiz LadPrao18) ก่อสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปลายปี 2558 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด โดยขณะนี้มียอดโอนไปแล้วมากกว่า 80% และเพื่อเป็นการส่งท้ายห้องชุดพักอาศัยบนทำเลศักยภาพของถนนลาดพร้าว ซึ่งเป็นห้องทำเลสวย ที่นำมา Re-Sale เพียง 10 ยูนิตสุดท้าย ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท  บริษัทฯ จึงได้มอบความพิเศษ ทั้งเฟอร์นิเจอร์แต่งครบและส่วนลดสุดคุ้มให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของ มูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาท

“โครงการ “โมดิซ ลาดพร้าว 18”  (Modiz LadPrao18) เป็นคอนโดแนวไลฟ์สไตล์ ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทันสมัย กับแนวคิด “The Value of Volume เติมเต็มมิติแห่งความสุข” ออกแบบโดยสะท้อนถึงรสนิยมและการตกแต่งที่เรียบหรู ทันสมัย พร้อมทั้งตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยเทคโนโลยี Sound System ที่ผู้อาศัยสามารถฟังเพลงจากสมาร์ทโฟนและแทบเล็ตได้ทั่วทุกมุมของห้อง และยังออกแบบตัวอาคารในแนวคิด Breathable Building ให้ส่วนกลางอาคารโล่งโปร่งทะลุถึงดาดฟ้า เพื่อเพิ่มความเย็นและระบายอากาศ พร้อมสวนบนชั้น 2 แบบ Double Volume และสวนลอยฟ้า Sky Loft Garden เล่นระดับ ทำให้อากาศหมุนเวียนอย่างปลอดโปร่งได้ทั่วอาคาร

เดินทางสะดวกด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการ ที่อยู่ช่วงต้นซอยลาดพร้าว 18 ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีลาดพร้าว เพียง 350 เมตร สามารถเดินทางเข้า - ออกได้จากถนนสายหลัก 3 สาย ของทั้งถนนลาดพร้าว รัชดาภิเษก และวิภาวดี-รังสิต และยังอยู่ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เมเจอร์ อเวนิว รัชโยธิน สวนลุมไนท์ รัชดา บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า” นายกรมเชษฐ์ กล่าว 

ทั้งนี้ “โมดิซ ลาดพร้าว 18” (Modiz LadPrao18) เป็นคอนโดโลว์ไรส์ 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 166   ยูนิต  บนพื้นที่โครงการ 1 ไร่ มูลค่าโครงการ 490 ล้านบาทประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่างๆ ได้แก่ ห้อง ห้อง 1 Bedroom 30 ตร.ม. ห้อง 2 Bedroom 45-53 ตร.ม. และ Duplex 104.9 ตร.ม. 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเป็นเจ้าของความสุข ที่แตกต่าง และไม่เหมือนใคร กับ โมดิซ ลาดพร้าว 18 เพียง 10 ยูนิตสุดท้าย พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษส่วนลดสุดคุ้มสูงสุดถึง 200,000 บาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุดได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 085 161 8555 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.modiz18.com หรือที่ แฟนเพจ www.facebook.com/modizladprao18    

**********************************

สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์: 

บริษัท เอ็กซ์ตราวาแกนซ่า พีอาร์ จำกัด   

คุณกิตติพงษ์ สัจจพลากร (เอ็กซ์) โทร 08 2498 8842

แชร์บทความนี้
Projects mentioned in this Article

Modiz ladprao 18

โมดิซ ลาดพร้าว 18

Popular Articles


Articles

เตรียมบ้านให้พร้อมและปลอดภัย ในช่วงวันหยุดยาว

ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หลายคนเลือกที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว หรืออาจกลับบ้านไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ที่ต่างจัง ... Continue Reading...

5 ทริคแต่งบ้านสวยด้วยสไตล์รีสอร์ท ให้บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่

ส่วนมากแล้วคนเรา มักจะอยากได้บ้านที่มีความสวยงาม ร่มรื่น เงียบสงบ มีมุมสวย ๆ เอาไว้นั่งทอดน่องในช่วง ... Continue Reading...

6 กลยุทย์การตลาดอสังหาฯ เพื่อเพิ่มยอดขายและมีลูกค้า Walk-in

กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภททั้งบ้าน คอนโด ที่ดิน อาคารพาณิชย์ต่าง ๆ มีการแข่งขันกันสูงมากในย ... Continue Reading...

วิธีคลายร้อนให้บ้าน ช่วงหน้าร้อนนี้

อากาศที่ร้อนอบอ้าว เมื่อย่างก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนที่อากาศร้อนที่สุดในรอบปีของประเทศไท ... Continue Reading...

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... Continue Reading...