แกรนด์ ยู ส่งคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า “ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น” และ ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ รับรถไฟฟ้าสายสีม่วงใกล้เปิดให้บริการ

แชร์บทความนี้

แกรนด์ ยู เปิดคอนโดพร้อมอยู่ “ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น” พร้อมให้สัมผัสพื้นที่แห่งความสุขในบรรยากาศที่สงบและร่มรื่น ชมตึกจริงวิวจริงบนทำเลที่สะดวกสบายที่สุด เพียง 80 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางซ่อน ราคาเริ่มต้นเพียง 2.83 ล้านบาท พร้อมผุดแคมเปญรับรถไฟฟ้าสายสีม่วงจะเปิดทดลองเดินรถ กับแคมเปญ “ลงทุนก็ Like อยู่อาศัยก็ Love” รับผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าการันตีสูงถึง 7% นาน 2 ปี หรือเลือกรับส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาท 

ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น

นายสันติ ตันติไชยบริบูรณ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และการตลาด
บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ แกรนด์ยู (Grand U) เปิดเผยว่าโครงการยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น เป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการของการอยู่อาศัย ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี ติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางซ่อน เพียง 80 เมตร สามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวกสบาย เพราะใกล้ชุมทางบางซื่อ ซึ่งจะเป็นเทอมินัลใหญ่ของรถไฟฟ้า 3 สาย ทั้งสายสีน้ำเงิน สีม่วง และ      สีแดง ทั้งยังสามารถเดินทางเข้าออกได้หลายทาง ทั้งถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี และถนนประชาชื่น 19 ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนประชานุกูล และกำแพงเพชร 2 นอกจากนี้โครงการยังอยู่ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งศูนย์การค้าบิ๊กซี วงศ์สว่าง เทสโก้ โลตัส ประชาชื่น ตลาดบองมาเช่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์

“ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น” โดดเด่นด้วยการออกแบบห้องให้อยู่อย่างสบายและคุ้มค่าในรูปแบบ            7-Delights ซึ่งเป็นรูปแบบห้องเฉพาะของโครงการยู ดีไลท์ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด แบ่งสัดส่วนพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าและลงตัวต่อการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น เลย์เอาท์ห้องที่ออกแบบไว้สวยงาม ดีไซน์หน้าต่างให้สูงและกว้างมากยิ่งขึ้น เพิ่มความสูงของเพดานช่วยให้รู้สึกโปร่งโล่ง อุปกรณ์ในห้องครบครันพร้อมอยู่ ตกแต่งสวยงามลงตัวด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด ห้องครัวออกแบบให้เป็นห้องครัวแบบปิด ดีไซน์ห้องน้ำแยกส่วนเปียก-แห้ง สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี

ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น

มาพร้อมพื้นที่ความสุขส่วนกลาง กับสวนที่กว้างขวางและร่มรื่น เพราะโครงการเก็บรักษาต้นจามจุรีที่มีอายุกว่า 50 ปี และออกแบบโครงการให้เข้ากับความร่มเงาของต้นไม้อย่างลงตัว เพื่อที่ผู้อยู่อาศัยจะได้พักผ่อนและใกล้ชิดธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนส เพื่อออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน ห้องสตรีมและซาวน่า ห้องสมุด พักผ่อนไปกับการอ่านหนังสือเล่มโปรด ท่องโลกอินเทอร์เน็ตในบรรยากาศสุดชิลล์ ทั้งยังมั่นใจในความปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด ที่เข้าออกได้เฉพาะชั้น มีกล้องวงจรปิดทั่วบริเวณ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง”

ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น

ทั้งนี้โครงการ “ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น” มี 1 อาคาร สูง 26 ชั้น จำนวน 527 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุด  1 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 30 - 40 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 51.5 ตร.ม.ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.83 ล้านบาท

นายสันติ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้บริษัทยังมีโครงการตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงอีก 1 โครงการได้แก่ โครงการ ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโดพร้อมอยู่ ตั้งอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี เพียง 3 นาที ทั้งยังเป็นเส้นของรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่จะเปิดใช้ในอนาคต รายล้อมไปด้วยธรรมชาติของพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ บนพื้นที่โครงการทั้งหมด 5 ไร่  1 อาคาร 23 ชั้น 989 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.43 ล้านบาท

และในโอกาสที่รถไฟฟ้าสายสีม่วงจะเปิดทดลองเดินรถในเดือน มิถุนายน – กรกฎาคม และเปิดให้บริการจริงในเดือนสิงหาคมนี้ บริษัทจึงจัดแคมเปญ “ลงทุนก็ Like อยู่อาศัยก็ Love” เพื่อมอบสิทธิพิเศษเมื่อซื้อและโอนคอนโดแต่งครบพร้อมเข้าอยู่จาก 5 โครงการของแกรนด์ยู ประกอบด้วย ยู ดีไลท์ @บางซ่อน สเตชั่น, ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์, ยู ดีไลท์ @ ตลาดพลู สเตชั่น,ยู ดีไลท์ @ หัวหมาก สเตชั่น และ คอนโด ยู แคมปัส รังสิต – เมืองเอก รับผลตอบแทนการันตี 7% นานถึง 2 ปี  หรือเลือกรับเป็น ส่วนลดสูงสุดถึง 200,000 บาท พิเศษสุดหากซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ภายในเวลาที่กำหนด รับเพิ่มฟรี เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด พร้อมผ้าม่าน

สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0 2652 4000 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.grandu.co.th หรือ www.facebook.com/AllUDelight

แชร์บทความนี้
Projects mentioned in this Article

U Delight @Talatphlu Station

ยู ดีไลท์ @ ตลาดพลู สเตชั่น
Starting price: 2,550,000 Baht

U Delight @Bangson Station

ยู ดีไลท์ @บางซ่อน สเตชั่น
Starting price: 2,590,000 Baht

U Delight Rattanathibet

ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์
Starting price: 1,950,000 Baht

U Campus Rangsit-Muang Ake

ยู แคมปัส รังสิต-เมืองเอก
Starting price: 1,550,000 Baht

U Delight @ Huamak Station

ยู ดีไลท์ @หัวหมาก สเตชั่น


Popular Articles


Articles

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... Continue Reading...

5 วิธีที่ห้องนอนของคุณทำลายการนอนหลับของคุณ

การนอนหลับอย่างเพียงพอและมีคุณภาพนั้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพที่ดี แต่บ่อยครั้งที่เรามักมองข้ามปัจ ... Continue Reading...

พาส่อง 4 โครงการใหญ่ ใกล้เปิดตัวในกรุงเทพฯ -ปริมณฑล

การใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ หรือเมืองใหญ่ มักจะผูกพันกับศูนย์การค้าหรือห้างสรรพสินค้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ... Continue Reading...

คอนโดผู้สูงอายุ ดีไหม พร้อมแนะนำ 5 คอนโดผู้สูงอายุในไทย

ปัจจุบัน ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ ทำให้ทิศทางของตลาดอสังหาฯ เริ่มพัฒนาที่อยู ... Continue Reading...

6 ฟีเจอร์ในบ้านยุคใหม่ ที่ผู้ซื้อมองหา

ความต้องการของผู้ซื้อบ้านในยุคปี 2024 นี้ ก็แตกต่างจากยุคสมัยก่อน ดังนั้น เราจึงตรงปรับฟังก์ชั่นการใ ... Continue Reading...