ไอเดีย โต๊ะเครื่องแป้ง มุมแต่งตัวในบ้าน

แชร์บทความนี้

โต๊ะเครื่องแป้ง มุมแต่งตัว เป็นอีกพื้นที่ในบ้านที่หลายคนให้ความสำคัญ เพราะเป็นที่ที่เราใช้เตรียมตัวในการเริ่มต้นวัน บ้านไฟน์เดอร์ ชวนดู ไอเดียโต๊ะเครื่องแป้ง อัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ และตำแหน่งของโต๊ะเครื่องแป้งที่ควรวางในห้องอยู่ตรงไหน มาดูกัน 


1. โต๊ะเครื่องแป้ง กระจกใส 

โต๊ะเครื่องแป้ง หน้าโต๊ะเป็นกระจกใสสามารถมองเห็นของในลิ้นชักได้โดยไม่ต้องเปิดลิ้นชัก คุณสามารถที่จะโชว์เครื่องประดับ นาฬิกา เพื่อเลือกใช้ได้ก่อนที่จะเปิดลิ้นชัก ช่วยประหยัดเวลาในการแต่งตัว และช่วยให้คุณเก็บของอย่างเป็นระเบียบมากขึ้น 


2. แสงธรรมชาติ 

ถ้าคุณเคยแต่งหน้าในที่แสงน้อย และพบว่าแต่งหน้าเข้มไปเมื่อออกจากบ้าน คุณก็คงเข้าใจดีว่า แสงธรรมชาติเป็นแสงที่ดีที่สุดในการแต่งหน้า เพราะสะท้อนสีผิวที่แท้จริงของคุณ และสีที่แท้จริงของเมคอัพต่างๆ ด้วย ถ้าห้องของคุณมีแสงจากภายนอกเข้ามาจากหน้าต่าง ตั้งโต๊ะเครื่องแป้งไว้ด้านหน้าตรงหน้าต่าง เพื่อให้แสงส่องเข้ามาในขณะที่คุณแต่งหน้า หรือด้านข้างๆ ของหน้าต่าง แต่ไม่ใช่ตรงกันข้ามกับหน้าต่าง เพราะหน้าของคุณจะย้อนแสงในกระจกเมื่อแต่งหน้า 






3. กระจกฝังไฟ LED 

แสง เป็นปัจจัยสำคัญในการแต่งหน้า ถ้าในห้องนอนของคุณไม่มีหน้าต่าง หรือ บริเวณหน้าต่างไม่มีพื้นที่มากพอ เราแนะนำใช้แสงไฟขาว LED ที่ช่วยให้คุณลงสีเมคอัพได้อย่างมั่นใจ และควรใช้แสงไฟสีขาว ไม่ใช่สีเหลือง เพื่อแสดงสีเมคอัพที่ถูกต้อง  ปัจจุบันมีเทคโนโลยีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไฟ LED ฝังกระจกในการแต่งหน้า ให้คุณเลือกเปิดปิดไฟแบบ touch-screen ได้ หรือแม้กระทั่ง สั่งเปิดปิดด้วยเสียง!  




4. พื้นที่เก็บของ

คำนึงถึงพื้นที่เก็บของเมื่อคุณเลือกซื้อ หรือ ออกแบบ โต๊ะเครื่องแป้งของคุณ สำหรับคนที่มีอุปกรณ์ในการแต่งหน้าทำผม ค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะ เมคอัพ ไดซ์เป่าผม ที่ม้วนผม เลือกโต๊ะที่มีลิ้นชักเก็บของได้เยอะ และแนะนำว่า ใส่ของที่ใช้บ่อยๆ ในลิ้นชักจะดีกว่าแบบตู้ปิด เพราะเราสามารถเลื่อนเปิดเพื่อหยิบของด้านในได้สะดวก รวดเร็วกว่า 



ถ้าคุณมีพื้นที่ด้านสูง ก็อาจออกแบบโต๊ะเครื่องแป้งบิ้วอินที่ใช้พื้นที่ความสูงจนสุดเพดาน ทำเป็นตู้เก็บของเพิ่มในแนวสูง ได้พื้นที่ขึ้นมาอีกมากเลยทีเดียว




รูปภาพจาก pinterest

แชร์บทความนี้

Popular Articles


Articles

เตรียมบ้านให้พร้อมและปลอดภัย ในช่วงวันหยุดยาว

ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หลายคนเลือกที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว หรืออาจกลับบ้านไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ที่ต่างจัง ... Continue Reading...

5 ทริคแต่งบ้านสวยด้วยสไตล์รีสอร์ท ให้บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่

ส่วนมากแล้วคนเรา มักจะอยากได้บ้านที่มีความสวยงาม ร่มรื่น เงียบสงบ มีมุมสวย ๆ เอาไว้นั่งทอดน่องในช่วง ... Continue Reading...

6 กลยุทย์การตลาดอสังหาฯ เพื่อเพิ่มยอดขายและมีลูกค้า Walk-in

กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภททั้งบ้าน คอนโด ที่ดิน อาคารพาณิชย์ต่าง ๆ มีการแข่งขันกันสูงมากในย ... Continue Reading...

วิธีคลายร้อนให้บ้าน ช่วงหน้าร้อนนี้

อากาศที่ร้อนอบอ้าว เมื่อย่างก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนที่อากาศร้อนที่สุดในรอบปีของประเทศไท ... Continue Reading...

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... Continue Reading...