แบบวอลเปเปอร์ติดผนัง เปลี่ยนบ้านโทรมให้เป็นบ้านสวย

แชร์บทความนี้

สำหรับใครที่กำลังมองหา วอลเปเปอร์ติดผนัง สำหรับตกแต่งบ้านของคุณให้ดูสวยและแปลกใหม่มากขึ้น มาดูไอเดียการเลือกวอลเปเปอร์สวยๆ ให้เข้ากับแบบบ้านหรือแบบห้องนอนของคุณ

วอลเปเปอร์ลวดลายธรรมชาติ

การเลือกติด วอลเปเปอร์ ที่มีลวดลายธรรมชาติ จะช่วยปรับอารมณ์ ให้เหมือนได้อยู่กับธรรมชาติมากขึ้น ทำให้ผู้ที่อยู่ในห้องนั้นรู้สึกผ่อนคลาย สามารถเลือกทั้งแบบที่เป็นลายใบไม้ หรือ วอลเปเปอร์ที่เป็นรูปภาพวิวเสมือนจริงได้เลย

 

วอลเปเปอร์สีเขียว

เพราะเพิ่มสีเขียวให้กับดวงตาเป็นการทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้พักสายตาจากการทำงานบนหน้าจอคอมที่หนักหน่วงมาตลอดทั้งวัน และนอกจากนี้ วอลเปเปอร์ติดผนัง โทนสีเขียวที่เป็นลายธรรมชาติยังทำให้บรรยากาศในการทำงานดูสนุก และ แอคทีฟมากขึ้น

 



วอลเปเปอร์ สำหรับคนรักการท่องเที่ยว

สำหรับนักเดินทางหรือคนที่รักในการท่องเที่ยวทั้งหลาย วอลเปเปอร์ติดผนังที่เป็นลายแผนที่อาจจะช่วยเพิ่มแรงกระตุ้นให้คุณแอคทีฟและอยากลุคขึ้นมาทำอะไรใหม่ๆเพื่อสานฝันการเดินทางของคุณมากขึ้น เพราะไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการเติมแรงบันดาลใจให้ตัวเองในทุกๆวันอีกแล้ว

 

วอลเปเปอร์ สีสัน

การเลือกซื้อวอลเปเปอร์ติดผนัง สีสัน ตกแต่งห้องทำงานของคุณจะทำให้คุณรู้สึกสนุกและตื่นตัวมากขึ้น เหมาะสำหรับคนที่เป็นครีเอทรีฟ หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรร



วอลเปเปอรโทนสีอ่อน

วอลเปเปอร์ติดผนัง แบบเรียบๆ โทนสีอ่อน สำหรับสายมินิมอล เหมาะสำหรับห้องที่มีขนาดเล็กหรือห้องที่มีเฟอร์นิเจอร์แบบ บิ้วอิน หรือ สำหรับห้องที่มีของในห้องนั้นเยอะ เพราะจะทำให้รู้สึกโปร่งโล่ง สบายตา นอกจากนี้ วอลเปเปอร์ โทนสีอ่อน อย่างเช่น สีชมพู สีขาว สีฟ้า นั้น ยังเหมาะมากๆสำหรับการเป็น วอลเปเปอร์ ห้องนอน เพราะเป็นทีสีเหมาะสำหรับการพักผ่อนอาจจะตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์สีเข้มเล็กน้อยเพื่อให้ห้องรู้สึกอบอุ่นมากขึ้น

 

 

วอลเปเปอร์โทนสีเข้ม

การเลือกใช้วอลเปเปอร์โทนสีเข้มจะทำให้ห้องดูมีความสุขุมและดูมีพลังมากขึ้น ถ้าหากว่าอยากให้บ้านดูคลาสสิกหรืออบอุ่นมากขึ้นก็สามารถเพิ่มสีน้ำตาลโทนไม้หรือ เฟอร์นิเจอร์สีอ่อนลงไป

 

วอลเปเปอร์สไตล์วินเทจ

เป็นความฝันและความชอบของใครหลายๆคนที่อยากจะมีแบบสไตล์วินเทจ คลาสสิก แต่ว่าในบางครั้งบ้านวินเทจก็อาจจะไม่เหมาะกับการงานใช้ของคุณ อีกหนึ่งวิธีง่ายๆที่จะบ้านแบบเดิมๆของคุณให้เป็นสไตล์คลาสสิกได้ง่ายๆเพียงแค่เปลี่ยนวอลล์เปเปอร์

เลือกวอลเปเปอร์รูปภาพเพื่อเพิ่มมิติให้บ้านดูกว้างขึ้น และยังเลือกสไตล์ที่คุณชอบได้

เพียงแค่เปลี่ยนวอลเปเปอร์ก็สามารถเปลี่ยนสไตล์บ้านเดิมๆของคุณให้ดูแปลกใหม่และสดใสมากขึ้น ใครที่มีไอเดีย อยากแต่งบ้าน หรือ อยากได้ วอลเปเปอร์สวยๆ ราคาดีๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ที่ Shopee 4.4 มีโปรโมชั่นพร้อมโค้ดส่วนลดสุดพิเศษให้คุณช้อปของแต่งบ้านได้อย่างเพลิดเพลินจุใจ

ขอบคุณรูปภาพจาก rebelwalls.com  

แชร์บทความนี้

Popular Articles


Articles

เตรียมบ้านให้พร้อมและปลอดภัย ในช่วงวันหยุดยาว

ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หลายคนเลือกที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว หรืออาจกลับบ้านไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ที่ต่างจัง ... Continue Reading...

5 ทริคแต่งบ้านสวยด้วยสไตล์รีสอร์ท ให้บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่

ส่วนมากแล้วคนเรา มักจะอยากได้บ้านที่มีความสวยงาม ร่มรื่น เงียบสงบ มีมุมสวย ๆ เอาไว้นั่งทอดน่องในช่วง ... Continue Reading...

6 กลยุทย์การตลาดอสังหาฯ เพื่อเพิ่มยอดขายและมีลูกค้า Walk-in

กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภททั้งบ้าน คอนโด ที่ดิน อาคารพาณิชย์ต่าง ๆ มีการแข่งขันกันสูงมากในย ... Continue Reading...

วิธีคลายร้อนให้บ้าน ช่วงหน้าร้อนนี้

อากาศที่ร้อนอบอ้าว เมื่อย่างก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนที่อากาศร้อนที่สุดในรอบปีของประเทศไท ... Continue Reading...

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... Continue Reading...