คาดการณ์เทรนด์แต่งบ้านปี 2019

แชร์บทความนี้

ได้เวลาบอกลาปี 2018 เรามาดูกันว่าเทรนด์ตกแต่งภายในบ้านที่คาดการณ์ว่าจะมาในปี 2019 มีอะไรกันบ้าง

 

1. โมเดิร์นอ่อนๆ

 

แม้ว่าการตัดกันของสีขาว ดำ และ การใช้วัสดุดิบๆ อย่าง เหล็กหรือไม้ จะได้รับความนิยมต่อเนื่องไป แต่ก็จะมีการใช้สีที่อ่อนลงซอฟท์ลง  ทำให้สามารถเข้าถึงได้มากขึ้น โดยไม่ลืมที่จะใช้แสงธรรมชาติช่วยในการทำให้ดูสดใส

 

2. เทคโนโลยีสมาร์ทๆ

 

ปี 2019 เราจะได้เห็น ก็อกน้ำ พัดลม หน้าต่าง หลอดไฟ และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ที่สามารถใช้งานสั่งการผ่นเสียงร่วมกับ อุปกรณ์สมาร์ทอย่าง Google Home, Amazon Alexa, Apple Homepod ที่จะเชื่อมต่อการทำงานของบ้านคุณให้สมาร์ทมากขึ้น นอกจากนี้ การติดตั้งสินค้าเหล่านี้ก็จะยิ่งง่ายขึ้น และสามารถใช้งานได้กับสิ่งที่มีอยู่ปัจจุบันทำให้การอัพเกรด หรือรีโนเวทนั้นง่ายขึ้นอีก

 

3. บ้านที่สงบขึ้น

 

แม้ว่าเทคโนโลยีการสั่งผ่านเสียงจะมากขึ้น บางคนก็มองหาความสงบในบ้าน การติดตั้งวัสดุกันเสียงภายในบ้านจะเป้นที่นิยมมากขึ้น ทั้งแผ่นกันเสียง หลอดไฟที่ช่วยสรา้งบรรยากาศที่ดูสงบ การเลือกผ้าประเภทโปร่งแสง หรือแบบ Sheer ที่จะทำให้เกิดความสวยงามและความรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น

 

4. สไตล์อินดัสเทรียล

 

ใครที่ชื่นชอบสไตล์คอนกรีตดิบ เหล็ก ก็ดีใจได้ เพราะสไตล์อินดัสเทรียล ถูกมองว่าจะยังคงเป็นที่นิยมต่อเนื่องในปี 2019 การใช้สีดำแมตท์ สีทองเหลืองจะยังคงเป็นที่นิยม แต่ในการเลือกสีกำแพง เครื่องใช้ไฟฟ้า ก็อกน้ำ เนื้อผ้า อาจจะพิจารณาสีอย่างฟ้าครามและเฉดสีเทา ที่จะทำให้ด็

 

5. เน้นความเป็นธรรมชาติ

 

รายละเอียดการตกแต่งแบบ handmade จะช่วยทำให้การออกแบบภายในดูไม่แข็งทื่อเกินไป ปีนี้คุณจะเห็นการผสมผสานระหว่างรูปแบบที่สบายๆ ไม่ตรงเป๊ะมากนัก เราจะยังคงได้เห็นการแต่งบ้านโดยอาศัยองค์ประกอบจากธรรมชาติ Earthtone พื้นผิวแบบหยาบๆ คุณอาจใส่โต๊ะข้างประเภทไม้ และรูปปั้น ต้นไม้ เพื่อเพิ่มสีสันเข้าไป โโยคงสีพื้นๆ ผ่านการเลือกใช้ผ้าหรือพรม ก็ได้

ข้อมูลจาก: zillow.com
แชร์บทความนี้


Popular Articles


Articles

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... Continue Reading...

5 วิธีที่ห้องนอนของคุณทำลายการนอนหลับของคุณ

การนอนหลับอย่างเพียงพอและมีคุณภาพนั้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพที่ดี แต่บ่อยครั้งที่เรามักมองข้ามปัจ ... Continue Reading...

พาส่อง 4 โครงการใหญ่ ใกล้เปิดตัวในกรุงเทพฯ -ปริมณฑล

การใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ หรือเมืองใหญ่ มักจะผูกพันกับศูนย์การค้าหรือห้างสรรพสินค้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ... Continue Reading...

คอนโดผู้สูงอายุ ดีไหม พร้อมแนะนำ 5 คอนโดผู้สูงอายุในไทย

ปัจจุบัน ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ ทำให้ทิศทางของตลาดอสังหาฯ เริ่มพัฒนาที่อยู ... Continue Reading...

6 ฟีเจอร์ในบ้านยุคใหม่ ที่ผู้ซื้อมองหา

ความต้องการของผู้ซื้อบ้านในยุคปี 2024 นี้ ก็แตกต่างจากยุคสมัยก่อน ดังนั้น เราจึงตรงปรับฟังก์ชั่นการใ ... Continue Reading...