ซื้อคอนโดเพชรบูณ์ที่ไหนดี? สัมผัส ‘เดอะคาสเทล’ คอนโดเขาค้อ เพชรบูรณ์ ดีไซน์ปราสาทสุดอลังการ ใจกลางหุบผาซ่อนแก้ว

แชร์บทความนี้

เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ถูกจัดให้เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อมากที่สุดของเมืองไทย จุดเด่นคือสามารถท่องเที่ยวได้ทุกฤดูกาล ไม่ว่าจะเที่ยวชมทะเลหมอกในฤดูฝน ช่วงปลายฝนต้นหนาว ไปจนถึงฤดูหนาว เขาค้อเมืองท่องเที่ยวบรรยากาศภูเขา มีจุดชมวิวทะเลหมอกยอดนิยมที่มีความสวยงามตามธรรมชาติ รวมถึงแหล่องท่องเที่ยวต่างๆ และสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ตั้งอยู่มากมาย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในฝันของคนไทยหลายๆ คน รวมไปถึงนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก จนหลายๆ คนปรารถนาอยากจะมีบ้านที่อยู่อาศัยอยู่ที่เขาค้อกันเลยทีเดียว

แต่การจะซื้อบ้านเป็นหลังเลย หลายคนอาจจะมองว่าพื้นที่ในการดูแลนั้นใหญ่เกินไป การเลือกซื้อเป็นคอนโดแทนก็ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้ดีมากๆ แล้วเลือกซื้อคอนโดในเพชรบูรณ์ที่ไหนดี? วันนี้เราจะชวนทุกคนทำความรู้จักกับอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของเขาค้อ ด้วยการพาไปสัมผัส ‘เดอะคาสเทล’ คอนโดเขาค้อ เพชรบูรณ์ ดีไซน์ปราสาทสุดอลังการใจกลางหุบผาซ่อนแก้ว

 

รู้จักกับ The Castell Condominium Khaokho คอนโดเขาค้อ เพชรบูรณ์

ปัจจุบันอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมตามเมืองท่องเที่ยว เป็นเทรนด์ที่อยู่อาศัยที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ สถานที่พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงาม มีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ อย่างโครงการ ‘เดอะคาสเทล’ คอนโดเขาค้อ เพชรบูรณ์ คอนโด Low Rise 4 ชั้น 3 อาคาร ระดับ Luxury บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ บริหารโครงการโดย บริษัท เดอะ บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่ออกแบบห้องพักขนาดใหญ่ แต่ละห้องเน้นที่พื้นที่กว้างพร้อมระเบียงรับวิวสวยๆ โดยมีจำนวนห้องพักเพียง 49 ยูนิตเท่านั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้มาแบบครบครัน

 

แนวคิด ‘เดอะคาสเทล’ คอนโดเขาค้อ เพชรบูรณ์

ด้วยความตั้งใจที่จะให้เป็นที่อยู่อาศัย ที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบเต็มๆ จึงดีไซน์ให้ทุกยูนิตมีระเบียงกว้างขว้างเพื่อชมวิว และรับอากาศบริสุทธิ์จากธรรมชาติ โดยการออกแบบภายใต้แนวคิด A Vision of European Living ให้เป็นคอนโดรูปแบบปราสาทนอย-ชวานชไตน์ (Neuschwanstein Castle) ที่ตั้งอยู่ในเทือกเขาแอลป์ แถบแคว้นบาวาเรีย ประเทศเยอรมนี เมื่อบวกกับทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณหุบเขาผาซ่อนเเก้ว ที่มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ทำให้บรรยากาศเดอะคาสเทล คอนโดเขาค้อ เพชรบูรณ์ ทรงปราสาทสีขาวหรูหราโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีความพิเศษเฉพาะตัว มีความสวยงาม ไม่ต่างอะไรกับปราสาทสไตล์ยุโรปเลยทีเดียว

 

Building & Room Type

เดอะคาสเทล คอนโดเขาค้อ เพชรบูรณ์ มีด้วยกัน 3 อาคาร แต่ละอาคารจะได้สัมผัสวิวและมุมมองที่แตกต่างกัน เช่น วิวผาซ่อนแก้วฝั่งซ้าย-ฝั่งขวา และวิวสวนสวยบลูสกาย Blue sky Garden ห้องพักของ เดอะคาสเทล คอนโด จะเป็นแบบ Fully Furnish ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 Type คือ ห้อง Type A, Type B, Type C และ Type D ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 40–90 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้งานครบครัน

 

Facilities สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการแบบจัดเต็ม

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เดอะ คาสเทล คอนโดเขาค้อ เพชรบูรณ์ ต้องบอกเลยว่าให้มาแบบครบครันจริงๆ เข้ากับการใช้ชีวิตและการพักผ่อนในสังคมยุคใหม่ มีทั้ง Club House, Fitness พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัย ล็อกเกอร์ห้องอาบน้ำ ห้องอบไอน้ำ ห้องซาวน่า สระว่ายน้ำระบบเกลือยาว 25 เมตร จากุซซี่น้ำร้อนที่ออกแบบเพื่อความผ่อนคลาย ในสภาพแวดล้อมเหมือนอยู่ในพระราชวัง เพลิดเพลินกับการจิบน้ำชายามบ่ายในห้อง Tea Room ที่ตกแต่งด้วยภาพวาดสีน้ำมันสไตล์ยุโรป ห้องประชุมส่วนตัว พร้อมอุปกรณ์ ห้องจัดเลี้ยง ร้านอาหาร The Bluesky Restaurant ร้านอาหารบรรยากาศสุดโรแมนติก สวน The Bluesky English Garden สวนดอกไม้สไตล์อังกฤษ ที่รายล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมด้วยดอกไม้ที่เปลี่ยนไปตามฤดูกาล บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ พร้อมบริการทางการแพทย์ร่วมกับโรงพยาบาลกรุงเทพพิษณุโลก รถรับส่งไป-กลับสนามบินพิษณุโลก และระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง

 

โครงการ เดอะ คาสเทล คอนโดเขาค้อ เพชรบูรณ์อยู่ในพื้นที่เดียวกับ The Bluesky Resort Khao Kho รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ร้านอาหาร คาเฟ่ และสถานที่สำคัญมากมาย ทั้งพระธาตุผาซ่อนแก้ว ภูทับเบิก ทุ่งกังหันลม อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ภูลมโล พิพิธภัณฑ์อาวุธ ฐานอิทธิ พระตำหนักเขาค้อ โรงพยาบาลเขาค้อ และหอสมุดนานาชาติ ใครสนใจอยากเป็นเจ้าของที่พักที่สมบูรณ์แบบ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เดอะ คาสเทล คอนโดเขาค้อ เพชรบูรณ์ คอนโดสวยที่ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม และมีความสุขในทุกๆ วัน ในบรรยากาศใกล้เคียงกับประเทศในแถบยุโรป สัมผัสวิวอันสงบงดงามของเมืองไทย

 

 

แชร์บทความนี้

Popular Articles


Articles

เตรียมบ้านให้พร้อมและปลอดภัย ในช่วงวันหยุดยาว

ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หลายคนเลือกที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว หรืออาจกลับบ้านไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ที่ต่างจัง ... Continue Reading...

5 ทริคแต่งบ้านสวยด้วยสไตล์รีสอร์ท ให้บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่

ส่วนมากแล้วคนเรา มักจะอยากได้บ้านที่มีความสวยงาม ร่มรื่น เงียบสงบ มีมุมสวย ๆ เอาไว้นั่งทอดน่องในช่วง ... Continue Reading...

6 กลยุทย์การตลาดอสังหาฯ เพื่อเพิ่มยอดขายและมีลูกค้า Walk-in

กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภททั้งบ้าน คอนโด ที่ดิน อาคารพาณิชย์ต่าง ๆ มีการแข่งขันกันสูงมากในย ... Continue Reading...

วิธีคลายร้อนให้บ้าน ช่วงหน้าร้อนนี้

อากาศที่ร้อนอบอ้าว เมื่อย่างก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนที่อากาศร้อนที่สุดในรอบปีของประเทศไท ... Continue Reading...

เช่าคอนโดครั้งแรก คำแนะนำ สำหรับผู้เช่ามือใหม่

การ เช่าคอนโด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายแต่ไม ... Continue Reading...